26/09/2012 11:25 GMT+7

Sân tập Chelsea mất trộm

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tổng cộng 6 chiếc ví, 9 chiếc điện thoại và một số đồng hồ tại sân tập của CLB Chelsea đã bị mất trộm. Đáng nói kẻ trộm hành động ngay trong khu vực được xem là an ninh nhất đội.

0FJBu8Yq.jpgPhóng to

Vụ trộm xảy ra tại khu vực sân tập Chelsea - Ảnh: Chelseafc.com

RTZwh5o2.jpgPhóng to

Đây là khu vực được xem là an ninh nhất đội, nhưng Chelsea phủ nhận thủ phạm là người nội bộ - Ảnh: Daily Mail

Sự việc diễn ra hồi đầu tháng này nhưng được giữ bí mật, song cuộc điều tra nội bộ đã không có tác dụng. Chelsea vì thế đã gọi cảnh sát vào cuộc sau khi phát hiện ví tiền, đồng hồ cùng điện thoại của cầu thủ và nhân viên bỗng dưng “bốc hơi” một cách khó hiểu ngay lúc tất cả trở về từ sân tập Cobham ở Surrey.

Theo tiết lộ từ CLB, lượng tài sản ấy mất chỉ trong vòng một tiếng rưỡi - thời gian tập của cầu thủ, tuy vậy Chelsea phủ nhận thủ phạm là một người nội bộ. “Hình ảnh từ camera đã được giao cho cảnh sát và họ xác nhận việc trộm cắp chỉ được thực hiện bởi 1 người và đó không phải là người có liên quan tới nội bộ. Không một cầu thủ Chelsea nào nằm trong diện điều tra”.

Đây được xem là vụ việc nghiêm trọng nhất ở Cobham trong năm nay khiến nội bộ Chelsea hoang mang. Khu vực sân tập của Chelsea thời gian gần đây thường xảy ra những vụ lùm xùm. Hồi đầu năm, các cầu thủ phát hiện một con dao trong phòng thay đồ, sau đó được cho là của nhân viên sửa chữa bỏ quên. Một thời gian sau lại diễn ra một vụ nổ bom khói và Chelsea nhanh chóng sa thải cầu thủ trẻ Jacob Mellis do trò nghịch tai hại ấy.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên