22/06/2012 20:12 GMT+7

Săn quà mùa Euro

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Giới trẻ đang đổ xô đi săn quà và mua hàng giá rẻ trong mùa Euro 2012. Tùy theo mức độ nhanh nhạy với thông tin và thêm một chút hiểu biết về bóng đá, nhiều bạn trẻ đã đưa khả năng săn phần thưởng của mình lên mức “công nghệ”.

TT - Giới trẻ đang đổ xô đi săn quà và mua hàng giá rẻ trong mùa Euro 2012. Tùy theo mức độ nhanh nhạy với thông tin và thêm một chút hiểu biết về bóng đá, nhiều bạn trẻ đã đưa khả năng săn phần thưởng của mình lên mức “công nghệ”.

“Nhân dịp Euro...” Đó là cụm từ phổ biến mà các nhãn hàng, dịch vụ dùng để mào đầu cho việc mở các đợt khuyến mãi, chương trình vui chơi trúng thưởng trong thời gian này nhằm thu hút người tham gia.

Chỉ cần gõ Google với những từ khóa như “sôi động cùng Euro” hay “dự đoán Euro” cũng cho ra hàng tá kết quả. Từ các nhãn hàng điện tử, viễn thông hay thậm chí những sản phẩm chẳng hề liên quan xíu xiu nào đến bóng đá như trang sức cũng đồng loạt “đồng hành cùng Euro”.

Hình thức các đơn vị tổ chức lựa chọn để khách hàng tham gia thi cũng rất đa dạng. Thứ nhất là sử dụng trang hâm mộ trên các mạng xã hội tiêu biểu như Facebook để nhận dự đoán của khách hàng. Thứ hai là tham gia trực tiếp trên trang web của đơn vị tổ chức. Một hình thức khác là sử dụng tổng đài điện thoại hay phát các phiếu dự đoán kèm theo khi khách hàng mua sản phẩm...

Quà tặng các chương trình cũng rất nhiều loại. Đa số là tặng ngay sản phẩm của đơn vị mình. Ngoài ra, phần thưởng thường là laptop, điện thoại, vé đi du lịch... Anh Tuấn Việt (quận 2, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi tìm kiếm thông tin về những cuộc thi dự đoán Euro thông qua Internet, cụ thể là các mẩu quảng cáo trên Facebook. Ngoài ra tôi tham dự qua thông tin từ bạn bè...”.

Đánh giá về việc các bạn trẻ đang rủ nhau tham gia các chương trình nhận quà mùa Euro, anh Việt cho biết: “Thứ nhất, mình tham gia để giải trí. Thứ hai, nếu nhận được phần thưởng thì càng tốt. Ngoài ra, mình đam mê bóng đá nên việc tham gia các cuộc thi liên quan đến chủ đề này chưa bao giờ là ngán cả. Việc tham gia cũng giúp mình rèn luyện khả năng dự đoán kết quả trận đấu”.

Không chỉ mày râu, các bạn nữ cũng tham gia rất nhiệt tình. Chị Bích Trâm (Bình Dương) nói: “Tôi không đam mê bóng đá đến mức cuồng nhiệt như các bạn nam, nhưng tôi thấy tham gia các cuộc thi này không mất nhiều công sức mà lại có phần thưởng. Mặt khác, tôi tham gia cũng là do bị ảnh hưởng bởi các bạn xung quanh và đến giờ đã nhận được quà là ba chiếc vé xem phim”.

Nhiều chị em phụ nữ cũng nhân dịp khuyến mãi mùa Euro để đi mua sắm vật dụng cho gia đình, từ xoong nồi đến máy giặt, bếp gas, quạt máy... Xem ra, Euro không chỉ mở ra cơ hội thỏa mãn niềm đam mê cho người hâm mộ mà còn là cơ hội vui chơi, mua sắm cho mọi nhà.

VĨNH SAN

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Euro 2012