Tag: sản phẩm sữa

Đồng hành cùng mẹ trong hành trình nuôi con

Mới đây, Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức talkshow với chủ đề: ‘Phụ nữ hiện đại không ngại nuôi con’ nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức cần thiết về cách lựa chọn sữa phù hợp cho sự phát triển của con trẻ.

TH true MILK xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan

Tập đoàn TH kỳ vọng các sản phẩm sữa tươi, đồ uống mang thương hiệu TH có thể mở rộng sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống phân phối của Central Group.

Đừng để con nhẹ cân vì táo bón

Táo bón ở trẻ em có thể dẫn đến biếng ăn, chậm tăng cân hoặc thậm chí là suy dinh dưỡng. Tình trạng này khá phổ biến, tạo ra vòng lặp ‘luẩn quẩn’ nhẹ cân - táo bón khiến nhiều phụ huynh lo lắng.

Giải pháp sữa có chứa sữa non giúp bé tăng cân

Bố mẹ có thể cải thiện tình trạng sụt cân và phục hồi sức khỏe hậu COVID-19 cho con bằng cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết từ thực phẩm hoặc các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt.

Kazu Gain Gold - sản phẩm chất lượng cao châu Á - Thái Bình Dương 2022

Sáng ngày 23-4-2022, Aiwado & Sữa Mát Tăng Cân Kazu Gain Gold tự hào được vinh danh liên tiếp hai danh hiệu uy tín tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2022.

Abbott thu hồi nhiều lô sữa Alimentum tại Việt Nam do nguy cơ nhiễm khuẩn

TTO - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết đã nhận được báo cáo của văn phòng đại diện Công ty Abbott Laboratories GmbH tại Hà Nội về việc thu hồi tự nguyện sản phẩm sữa bột Alimentum đã bán tại Việt Nam.

Cảnh báo một số sản phẩm sữa Abbott nghi nhiễm vi khuẩn đã nhập về Việt Nam

TTO - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có cảnh báo nguy cơ bị nhiễm Cronobacter sakazakii và Salmonella newport liên quan đến sử dụng sản phẩm dinh dưỡng công thức sản xuất tại nhà máy của Abbott Nutrition’s Sturgis (Mỹ).

DiaSure - Sữa non cho người tiểu đường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm sữa cho người bệnh tiểu đường, từ sữa nội - trong nước, cho đến sữa nhập ngoại. Trong đó, sữa non tiểu đường Diasure được đánh giá cao.

‘Vũ khí đắc lực’ giúp Vinasoy chinh phục thị trường quốc tế

Sở hữu 3 nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với công suất lên tới 390 triệu lít/năm, đây chính là vũ khí đắc lực để Vinasoy giữ vững vị trí dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành trong nhiều năm liền, cũng như vươn tầm quốc tế.

Vinamilk: Hành trình sữa Việt vươn ra toàn cầu

Chạm mốc xuất khẩu 2,5 tỉ USD vào quý 2 năm 2021, Vinamilk đã đưa hành trình khát vọng mang sản phẩm sữa ‘Made in Vietnam’ vươn ra toàn cầu bằng bằng niềm tự hào thương hiệu Việt.