Thứ 4, ngày 6 tháng 7 năm 2022
-
'Theo dấu chân bác sĩ A. Yersin' - tour tham quan về miền ký ức
TTO - Hội Lữ hành Khánh Hòa vừa giới thiệu tour "Theo dấu chân bác sĩ A. Yersin" thu hút nhiều du khách tham quan, tìm hiểu những địa điểm gắn với cuộc đời và những đóng góp của ông đối với nền y học. Đây cũng là sản phẩm du lịch mới trong dịp hè này
-
‘Quà Tặng Sức Khỏe’ - Lời hứa yêu thương dành tặng người thân
Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife vừa chính thức tung ra thị trường gói sản phẩm mới có tên ‘Quà Tặng Sức Khỏe’.
-
Thị trường có thêm sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt từ BIDV MetLife
Ngày 10-5, Công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức tung ra thị trường gói sản phẩm mới - Quà tặng Sức khỏe với nhiều ưu điểm nổi trội.
-
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm mới
AkzoNobel, công ty hàng đầu về sơn và chất phủ vừa chính thức giới thiệu nâng cấp nhận diện thương hiệu và danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới.
-
'Đổi điện thoại xoành xoạch, dễ thay lòng', khoa học nói 'không phải thế'
TTO - Không ít chàng trai cô gái chợt băn khoăn nhìn lại mối quan hệ vì cho rằng đối phương là tuýp người thực dụng, mê vật chất khi liên tục đổi đồ công nghệ cao mới. Tuy nhiên các nhà khoa học nói không phải như vậy!
-
Giovanni giới thiệu bộ sưu tập trang phục Golf đẳng cấp
Mới đây, Giovanni - đơn vị tài trợ Vàng của Cúp Vinfast, đã giới thiệu bộ sưu tập (BST) trang phục Golf đẳng cấp hoàn toàn mới với những chất liệu, kiểu dáng và màu sắc chinh phục mọi quý ông.
-
Loạt SUV cỡ B mới sắp bán tại Việt Nam: Honda HR-V lột xác như xe sang
Sự xuất hiện của Honda HR-V 2022, Nissan Kicks và Volkswagen T-Cross khiến cuộc đua phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam sẽ thú vị hơn.
-
Nên giữ Hội An rêu phong hay sặc sỡ sắc màu?
TTO - Nhiều người cho rằng Hội An nên giữ nguyên sự yên lành vốn có, phố cổ phải rêu phong, thay vì sặc sỡ sắc màu. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Hội An cần làm mới mình, (không làm mới di sản) để đón khách đến chơi. Theo bạn, Hội An nên phải làm gì?
-
Hebora ra mắt sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe theo ‘chuẩn Nhật’
Tiếp tục sứ mệnh mang đến cho phụ nữ những sản phẩm đa nhiệm chất lượng cao từ Nhật Bản. Vừa qua ngày 24-3, thương hiệu Hebora đã tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm mới TPBVSK Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora.
-
Lý do lựa chọn chăn, drap NOAH BEDDING
NOAH BEDDING luôn nỗ lực chinh phục và làm hài lòng khách hàng để hướng đến mục tiêu trở thành cái tên được nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến các sản phẩm chăn, drap.
Đọc nhiều
-
Bí thư Nguyễn Văn Nên: Biến chủng BA.4, BA.5 của Omicron đã xuất hiện tại TP.HCM
-
Nữ sinh đi xe máy va chạm ôtô, ra đi trước thi tốt nghiệp THPT, gia đình yêu cầu khởi tố vụ án
-
Nín thở xem nhân viên gác chắn cứu người ngay trước mũi tàu
-
Tạm giữ khẩn cấp người cha đâm chết con gái và bạn trai của con
-
Bắt thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 6
-
Hình ảnh ghi được trước khi 4 người bị lũ quét cuốn trôi ở Cao Bằng