17/04/2017 15:05 GMT+7

​Săn nhà hạng sang giữa trung tâm Sài Gòn

NHẤT DUY
NHẤT DUY

Sở hữu căn hộ sang trọng trong khu vực trung tâm thành phố, liền kề “phố Wall” Sài Gòn luôn là niềm mơ ước của nhiều người, bởi khu vực này được mệnh danh là “tấc đất, tấc vàng”.

Tiềm năng căn hộ liền kề "phố Wall" Sài Gòn

“Cửa sổ đô thị” - điểm nhấn ấn tượng chỉ có tại Millennium 

Theo giới kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản liền kề khu vực trung tâm quận 1 đang ngày càng gia tăng giá trị nhờ vào vị trí thuận tiện, giao thông, hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích đẳng cấp.

Bên cạnh đó, khách mua nhà cũng tìm thấy nơi an cư thích hợp với đầy đủ tiện ích và hơn hết là cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, một nhà đầu tư kinh nghiệm đánh giá: “Hiện nay, các dự án liền kề “phố Wall” Sài Gòn đang được giới đầu tư và người mua nhà để ở săn lùng vì vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn. Với vị trí này, mua để ở, cho thuê thậm chí đầu tư bán lại đều có cơ hội sinh lời cao, do quỹ đất quanh đây đang ngày càng hạn chế trong khi nhu cầu sống tiện nghi tại khu trung tâm luôn rất cao”.

Lý giải điều mình vừa nói, anh Tuấn giải thích thêm: “Những người có nhu cầu thuê nhà hạng sang để ở thường là những người nước ngoài đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, họ đều muốn tìm kiếm một không gian sống cao cấp, gần trung tâm để thuận tiện đi lại vào trung tâm làm việc và vui chơi. Do đó, những căn hộ khu vực liền kề trung tâm quận 1 luôn có sức hút lớn. 

Còn đối với những người mua nhà để ở, việc sở hữu một căn hộ cao cấp ở khu vực này để tận hưởng cuộc sống là mơ ước của nhiều người bởi tất cả mọi dịch vụ cao cấp chỉ trong vài bước chân. Đó là chưa kể giá trị căn hộ sẽ tăng theo thời gian do quỹ đất ở trung tâm ngày càng hạn hẹp”.

Với những lợi thế không khu vực nào so được nên một số ít dự án có vị trí đắc địa khu vực Bến Vân Đồn, đang là điểm đến được người mua nhà săn tìm, nổi bật nhất là dự án hạng sang Millennium.

Sức hút Millennium

Dự án Millennium từ khi công bố đến nay luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp. Với 2 mặt tiền giáp đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào ven sông Sài Gòn, Millennium được coi là dự án cuối cùng nằm trên trục đường Bến Vân Đồn đối diện “phố Wall” Sài Gòn.

Từ đây, cư dân chỉ mất đôi ba phút để đến đi đến khu vực mang tính “biểu tượng” của TP.HCM như UBND thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành và các trung tâm thương mại bậc nhất Sài Gòn như Takashimaya, tòa nhà Bitexco… và chỉ khoảng 7-10 phút là đến các quận lân lận.

Đặc biệt, các căn hộ Millenium được chủ đầu tư cam kết đạt chuẩn cao cấp với nội thất chất lượng và cao cấp như bếp, lò nướng, máy lạnh, tủ âm tường, phòng tắm hoàn thiện… từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler (Mỹ), Fagor (Tây Ban Nha). 

Bên cạnh đó, chất lượng và thiết kế công trình được đảm bảo bởi những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam như: đơn vị thiết kế đẳng cấp quốc tế PTW, nhà thầu xây dựng đầy kinh nghiệm Coteccons và đơn vị vận hành quản lý Savills.

Được biết, từ ngày 13-3 đến 30-5, chủ đầu tư dự án Millennium áp dụng chính sách thanh toán đột phá nhất trên thị trường hiện nay, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà mà không cần vay ngân hàng.

Suất đầu tư như vậy được đánh giá là tiềm năng lớn, bởi người mua nhà không bị “chôn vốn” nhiều bằng các dự án khác. Khi phải đóng tiếp số tiền còn lại thì cũng là lúc chủ nhà cũng có thể bắt đầu khai thác sử dụng căn hộ vào việc cho thuê hoặc để ở.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, chính sách thanh toán siêu linh hoạt trên mang đến cơ hội lớn cho cả nhà đầu tư cũng như người mua nhà để ở trong việc sở hữu căn hộ hạng sang Millennium.

Hotline: (08) 39 159 159 - 01298 179 179

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM

Emai: sales.millennium@masteri.com.vn

Website: http://www.millennium.masteri.com.vn

 

NHẤT DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Millennium