05/08/2015 12:16 GMT+7

Sân khấu Phú Nhuận hoạt động trở lại

Q.N.
Q.N.

TTO - Bà bầu Hồng Vân cho biết sau hai tháng tạm ngưng hoạt động để sửa chữa, sân khấu kịch Phú Nhuận sẽ chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8-8.

Cảnh trong vở Người đàn bà uống rượu - Ảnh: Nguyễn Lộc

Sân khấu sẽ mở màn với suất diễn lúc 20g vở kịch kinh dị Ảnh ảo (tác giả: Minh Hoàng, đạo diễn: NSND Hồng Vân).

Đợt sửa chữa này do Trung tâm văn hóa Q.Phú Nhuận thực hiện, sân khấu được sửa lại hệ thống trần, ghế ngồi, nhà vệ sinh... Trong tuần khởi động lại, sân khấu sẽ diễn lại những vở cũ, tuy nhiên bắt đầu từ các suất diễn tuần sau (từ ngày 14-8) kịch Hồng Vân sẽ liên tục ra mắt các vở diễn mới để thu hút khán giả sau một thời gian im ắng. Ngày 14-8 là vở Người đàn bà uống rượu (tác giả: Hữu Ước, đạo diễn: Quốc Thảo) vừa được sân khấu Hồng Vân đưa đi dự thi Liên hoan hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân tại Hà Nội và gặt hái được nhiều giải thưởng lớn. Kế tiếp, ngày 15-8 sẽ ra mắt vở mới Đàn bà dễ có mấy tay (tức vở Giông tố, tác giả: Chu Thơm, đạo diễn: NSND Hồng Vân) với sự tham gia của các diễn viên: Hồng Vân, Minh Hoàng, Lan Phương, Mai Phương, Thanh Duy, Hồng Ngọc...   

Linh Đoan

Nhạc trưởng Lê Phi Phi trình diễn cùng vợ

Nghệ sĩ Lidia Dobrevska -  Ảnh: HBSO
Nghệ sĩ Lidia Dobrevska - Ảnh: HBSO

Hòa nhạc đặc biệt vào 20g ngày 9-8 của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) sẽ giới thiệu một số tác phẩm nổi bật của hai nhà soạn nhạc người Nga nổi tiếng: Aram Khachaturian và Sergei Prokofiev.

Chương trình đã chọn bản Concerto cho violin cung rê thứ của Khachaturian để giới thiệu trong phần 1 của chương trình. Bản nhạc sẽ được trình diễn bởi nghệ sĩ violin tài năng đến từ Macedonia Lidia Dobrevska - vợ nhạc trưởng Lê Phi Phi, cùng với Dàn nhạc giao hưởng HBSO. Phần 2 của chương trình sẽ giới thiệu vở balê Spartacus - một trong những vở balê được biết đến nhiều nhất của Liên bang Xô viết cũ do Aram Khachaturian soạn nhạc. Vở diễn sẽ được các nghệ sĩ múa của HBSO tái hiện trên sân khấu Nhà hát TP lần này cùng tác phẩm Tổ khúc số 2 từ vở balê Romeo and Juliet của nhà soạn nhạc lừng danh thế kỷ 20 Sergei Prokofiev. Chương trình được dàn dựng và chỉ huy bởi nhạc trưởng tài năng Lê Phi Phi. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên