25/05/2015 08:16 GMT+7

Sân khấu Phú Nhuận đóng cửa hết tháng 6

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Kể từ ngày 25-5, sân khấu kịch Phú Nhuận (một trong hai địa điểm của Sân khấu kịch Hồng Vân, TP.HCM) sẽ tạm ngưng hoạt động để sửa chữa.

Nghệ sĩ Minh Hoàng - phó giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân - cho biết: “Ðợt sửa chữa này do Trung tâm Văn hóa Q.Phú Nhuận thực hiện vì sân khấu hiện rất cũ nên sẽ sửa sang trần, hệ thống ghế, tường... cho sạch sẽ hơn, phục vụ khán giả tốt hơn!”.

Dự kiến đến hết tháng 6 sân khấu sẽ hoàn tất việc sửa chữa và hoạt động lại vào đầu tháng 7 với hai vở kịch mới Ðàn bà dễ có mấy tay (tác giả: Chu Thơm, đạo diễn: NSND Hồng Vân) và Lôi vũ (tác giả: Tào Ngu, đạo diễn: NSƯT Hoa Hạ).

Ðàn bà dễ có mấy tay là vở kịch được viết dựa theo tiểu thuyết Giông tố của nhà văn Vũ Trọng Phụng, với sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Minh Hoàng, Lan Phương, Mai Phương, Thanh Duy, Hồng Ngọc...

Vở Lôi vũ lần này được dàn dựng lại có thêm thắt, điều tiết một số yếu tố cho phù hợp cuộc sống hiện đại. Vở có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Kim Huyền, Minh Nhí, Quốc Thảo, Minh Luân, Thanh Duy, Ninh Dương Ngọc Lan...

Trong thời gian sân khấu Phú Nhuận sửa chữa, sân khấu Superbowl của kịch Hồng Vân vẫn hoạt động bình thường.

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên