22/10/2015 08:35 GMT+7

Sân chơi cho các bạn yêu thích marketing và PR của Lock&Lock

TDV
TDV

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch “Lock&Lock Greenmate” tại các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Lock&Lock đã quyết định triển khai chiến dịch dành cho sinh viên này tại Việt Nam.

Đây là hoạt động dành cho các bạn sinh viên được Lock&Lock phát động định kỳ cứ 03 tháng 01 lần và nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ các bạn sinh viên ở các quốc gia đã triển khai.

Thông qua chiến dịch “Lock&Lock Greenmate”, nhãn hàng Lock&Lock mong muốn có thể đem đến cho các bạn trẻ năng động, yêu thích marketing (tiếp thị) và PR (truyền thông) tại Việt Nam một cơ hội để trải nghiệm thực tế các công việc liên quan đến hoạt động tiếp thị và truyền thông; đặc biệt các bạn sẽ có cơ hội tự lên kế hoạch quảng bá cho chính các sản phẩm của thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng Lock&Lock thông qua việc sử dụng miễn phí các sản phẩm theo từng chủ đề của tháng.

Dựa vào tính chất của sản phẩm, Lock&Lock còn muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường không những cho các bạn sinh viên trực tiếp tham gia chiến dịch, mà còn lan truyền cho các bạn sinh viên ở trường thông qua các hoạt động khuyến khích họ sử dụng các vật liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Lock&Lock sẽ nhận đơn ứng tuyển của các bạn sinh viên cho đến hết ngày 23/10, sau vòng phỏng vấn và tuyển chọn từ ngày 26 – 28/10, 20 sinh viên được tuyển chọn sẽ tham gia chiến dịch với 02 nhiệm vụ: Cá nhân và Nhóm. Cụ thể, với nhiệm vụ cá nhân các ứng viên sẽ được tham gia các hoạt động như: trải nghiệm các sản phẩm thân thiện với môi trường và giới thiệu về thông tin sản phẩm, hướng dẫn mẹo sử dụng các sản phẩm hay…; với nhiệm vụ nhóm các ứng viên sẽ được lên kế hoạch và thực hiện hoạt động “xanh” vì môi trường trong khuôn viên trường đại học, quay clip và chia sẻ trực tuyến để tạo cho các bạn trẻ có thói quen giữ gìn môi trường xanh thông qua các hoạt động gần gũi hằng ngày

Hãy nộp đơn đăng ký ngay tại đây: http://bit.ly/LocknLock_Greenmate để cùng trải nghiệm thực tế với đam mê của bạn.

greenmate-crop-1445478154.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lock&Lock