17/06/2005 09:39 GMT+7

Samsung SGH-E620 nhận dạng giọng nói qua Bluetooth

HOÀNG KIM ANH (Theo Digital Lifestyles)
HOÀNG KIM ANH (Theo Digital Lifestyles)

TTO - Samsung vừa giới thiệu điện thoại di động SGH-E620 đời mới được trang bị công nghệ nhận dạng tiếng nói thông qua sóng Bluetooth.

7hIalqk7.jpgPhóng to
TTO - Samsung vừa giới thiệu điện thoại di động SGH-E620 đời mới được trang bị công nghệ nhận dạng tiếng nói thông qua sóng Bluetooth.

Với một bộ tai nghe xinh xắn được gắn vào tai kết nối với SGH-E620 thông qua cổng Bluethooth, người dùng có thể gọi đi và nhận cuộc gọi dễ dàng chỉ bằng cách nói tên người nhận hoặc đọc số điện thoại vào microphone được tích hợp trong bộ tai nghe.

gHovOi6k.jpgPhóng to
Người dùng Samsung lâu nay có lẽ không lạ gì với tính năng ra lệnh bằng tiếng nói cho điện thoại di động mà Samsung đã áp dụng từ lâu, nhưng lâu nay muốn sử dụng chức năng này thì người dùng cần phải để sát điện thoại vào miệng để ra lệnh cho nó. Với chức năng ra lệnh thông qua sóng Bluetooh, mọi bất tiện trên đã được khắc phục và mang lại cho người sở hữu một phong cách độc đáo, thuộc dạng “không đụng hàng”.

Công nghệ nhận dạng giọng nói độc đáo của Samsung có thể giúp người dùng lục lọi trong phone book để tìm người hoặc số cần gọi ngay cả trong trường hợp đang có số gọi đến, điều mà công nghệ nhận dạng giọng nói trước đây không làm được.

Chiếc SGH-E620 đang sử dụng một công nghệ gọi là “nhận dạng tiếng nói độc lập”, công nghệ này có thể nhận dạng giọng nói một cách không giới hạn và hiện tại đã tương thích với với một số ngôn ngữ như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Ý.

Một giới chức của Samsung cho biết tập đoàn này đã lên kế hoạch mở rộng “tầm phủ sóng ngôn ngữ” bằng công nghệ nhận dạng dọng nói này sang tiếng Trung Quốc, Nga và Hàn Quốc.

SGH-E620 được trang bị camera 1 megapixel, tai nghe kiêm microphone Bluetooth đi kèm và 64 điệu nhạc chuông đa âm. Trong 64 kiểu nhạc chuông này có một khúc nhạc nổi tiếng lấy từ bộ phim Star Trek. Giá cả và thời gian bán ra chính thức của SGH-E620 chưa được tiết lộ.

HOÀNG KIM ANH (Theo Digital Lifestyles)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên