01/07/2010 20:15 GMT+7

Samsung EPIC 4G: điện thoại 4G thứ 2 lộ diện

QUỐC TRUNG (Theo Betanews)
QUỐC TRUNG (Theo Betanews)

TTO - Samsung Epic 4G là chiếc smartphone vừa được Sprint giới thiệu có khả năng hoạt động cả với mạng 4G WiMAX và 3G CDMA, bên cạnh chiếc HTC Evo 4G mà hãng công bố trước đó.

kBwMkHGz.jpgPhóng to
Epic 4G - smartphone 4G đầu tiên của Samsung

Sự khác biệt lớn nhất của Epic 4G so với HTC Evo 4G đó là máy có trang bị bàn phím QWERTY vật lý dạng trượt ngang và khá ấn tượng với màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch.

Máy được thiết kế hướng đến nhiều nhóm người dùng, bao gồm cả doanh nhân, những người cần push e-mail, Exchange ActiveSync cho e-mail doanh nghiệp với lịch biểu (calendar) tích hợp. Bên cạnh đó, với dịch vụ Google Mobile Services mà Sprint đang có kế hoạch phát triển, hãng sẽ tăng cường việc quản lý thiết bị và các tính năng bảo mật cho máy.

Epic 4G sử dụng hệ điều hành Android 2.1 của Google và sẽ được nâng cấp lên Android 2.2 khi phiên bản hệ điều hành này xuất hiện. Máy sử dụng bộ xử lý Hummingbird Cortex A8 1GHz, trang bị máy ảnh 5MP với tính năng tự động lấy nét, zoom quang 3x, quay video 720p cùng một camera VGA đặt phía trước máy nhằm hỗ trợ thoại có hình. Máy cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và Flash 10.x.

Ngoài ra, với cửa hàng Samsung Media Hub, người dùng có thể mua những bộ phim hay xem các kênh truyền hình với chi phí cụ thể.

QUỐC TRUNG (Theo Betanews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên