23/03/2011 13:55 GMT+7

Sampras nhận lại các cúp bị trộm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tờ Los Angeles Times cho biết phần lớn các cúp của Pete Sampras bị trộm hồi tháng 11 vừa qua đã được những tên trộm trả lại với điều kiện không tiếp tục truy tố sự việc.

TTO - Tờ Los Angeles Times cho biết phần lớn các cúp của Pete Sampras bị trộm hồi tháng 11 vừa qua đã được những tên trộm trả lại với điều kiện không tiếp tục truy tố sự việc.

Luật sư Anthony Salerno, người được gia đình Sampras mướn để làm rõ vụ việc đã bất ngờ nhận được một cú điện thoại từ một luật sư đại diện cho nhóm trộm khẳng định sẽ trả lại các cúp với yêu cầu phía Sampras không tiếp tục theo vụ việc.

Sau đó ông Salerno cho biết một thùng đựng tất cả những danh hiệu bị mất của Sampras gồm hai Davis Cup, sáu danh hiệu số 1 cuối cùng trong năm, một cúp Úc mở rộng và một huy chương Olympic đã được để ở bên ngoài bệnh viện Marina del Rey tại Los Angeles. Những vật dụng khác của gia đình Sampras trong vụ mất cắp đều không được trả lại.

Tất cả những vật này đã được chuyển về Ban chống tội phạm cảnh sát Los Angeles và Sampras sẽ nhận lại được những cúp này sau khi cảnh sát làm một số thủ tục.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên