04/03/2016 12:02 GMT+7

Sắm áo tắm quyến rũ đi biển hè 2016 cùng Chloe Lewis

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ diễn viên Chloe Lewis làm người mẫu cho bộ sưu tập trang phục bãi biển mới thuộc thương hiệu thời trang do chính cô làm chủ.

Nữ diễn viên Chloe Lewis làm người mẫu cho bộ sưu tập trang phục bãi biển - Ảnh: Little Mistress

Buổi chụp hình quảng bá bộ sưu tập mới được thực hiện ở các bãi biển Nam Phi. Tại đây, Lewis có những bức ảnh tuyệt đẹp và chứng tỏ được khả năng làm mẫu ảnh bên cạnh tài diễn xuất.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, thương hiệu Little Mistress do cô lập nên chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ thời trang nhờ thiết kế đơn giản, theo kịp xu hướng và tôn dáng.

Trên trang cá nhân, Lewis cũng phấn khích chia sẻ hình ảnh buổi chụp kèm lời chú thích: “Bộ sưu tập mới đã ra mắt! Có rất nhiều kiểu dáng cho các bạn lựa chọn”.

Trang phục bãi biển hiện đang được Little Mistress tập trung đẩy mạnh, bên cạnh các sản phẩm truyền thống như váy, đầm dạ hội và giày dép.

Ngoài trang phục với kiểu dáng trang nhã, thương hiệu của Lewis cũng có các thiết kế cá tính dành riêng cho những khách hàng thích gu thời trang độc, lạ.

Chloe Lewis đánh dấu khả năng diễn xuất nhờ vai diễn trong phim The only way is exsex. Phim từng đoạt giải thưởng BAFTA tại Anh.

Buổi chụp hình quảng bá bộ sưu tập mới được thực hiện ở các bãi biển Nam Phi - Ảnh: Little Mistress

 

Thương hiệu Little Mistress chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ thời trang nhờ thiết kế đơn giản, theo kịp xu hướng và tôn dáng - Ảnh: Little Mistress

 

Chloe Lewis đánh dấu khả năng diễn xuất nhờ vai diễn trong phim The only way is exsex - Ảnh: Little Mistress

 

Trang phục bãi biển là dòng sản phẩm hiện đang được Little Mistress tập trung đẩy mạnh - Ảnh: Little Mistress

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên