30/08/2014 20:06 GMT+7

Saigon Heat tìm lại cảm giác chiến thắng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 30-8, đội Saigon Heat đã giành chiến thắng 75-65 trước đại diện Indonesia Laskar Dreya South Sumatra ở lượt thứ 10 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014 diễn ra trên sân Trường quốc tế Canada (quận 7, TPHCM).

Dù khá mệt mỏi vì hai ngày trước phải vắt kiệt sức thi đấu tại Thái Lan trước đội đầu bảng HiTech Bangkok City nhưng các cầu thủ Saigon Heat vẫn nhập cuộc đầy tự tin trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Ngay ván đầu tiên, các học trò của HLV Jason Rabedaeux đã một mạch vượt lên dẫn trước đội Laskar Dreya South Sumatra với tỉ số cách biệt 31-12. Đó là ván đấu mà những cầu thủ đến từ nước Mỹ như Justin Williams, Dustin Scott,.. đã chơi rất tốt.

Ván hai, HLV Jason Rabedaeux  bắt đầu tung những cầu thủ người Việt như Phan Trần Mẫn, Nguyễn Ngọc Thành,.. vào sân. Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Việt vẫn còn khoảng cách quá lớn so với ngoại binh của Saigon Heat. Tận dụng cơ hội này, đội Laskar Dreya South Sumatra thu ngắn cách biệt còn 34-46.

Tuy nhiên, đội khách Laskar Dreya South Sumatra đã không tránh được thất bại chung cuộc 65-75 sau bốn ván đấu. Trận này, Justin Williams và Việt Arnold là hai cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho Saigon Heat trên sân với 18 điểm. Đây là chiến thắng thứ năm tại ABL 2014 của Saigon Heat và nó chấm dứt chuỗi hai trận thua liên tiếp.

Điểm đặc biệt của trận đấu này là Ban tổ chức đã dùng toàn bộ số tiền bán vé (hơn 800 vé) quyên tặng cho chiến dịch “Tin vào số không” của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) tại VN phát động với mục tiêu giảm số “Không” trẻ em VN tử vong hoặc tổn thương vì những nguyên nhân có thể phòng tránh.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên