07/09/2014 20:44 GMT+7

Saigon Heat thua trận trên sân nhà

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 7-9, đội Saigon Heat đã thua với tỉ số 82-85 trước đội Westports Malaysia Dragons (Malaysia) ở lượt đấu thứ 11 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014 diễn ra tại nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7, TPHCM).

Ngay ván đầu tiên, hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm mang lại sự phấn phấn khích cho hàng ngàn khán giả có mặt trên sân. Với sự xuất sắc của những ngoại binh như Dustin Scott, Justin Williams,.. và cầu thủ Việt kiều Việt Arnold, Saigon Heat đã vượt lên dẫn trước 20-15.

Nhưng ở ván hai, các cầu thủ đến từ Malaysia nỗ lực giành lại thế trận. Những pha phối hợp nhuẫn nhuyễn và ném bóng chính xác giúp Westports Malaysia Dragons cùng ghi được 28 điểm như Saigon Heat ở ván này. Tuy nhiên, đội chủ nhà Saigon Heat vẫn dẫn trước với tỉ số 48-43 sau hai ván.

Kịch tính được đẩy lên cao trao kể từ giữa ván thứ ba khi những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Westports Malaysia Dragons được đền đáp. Nhiều thời điểm, họ đã bắt kịp, thậm chí vượt qua Saigon Heat dù khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Hai đội giằng co điểm số vô cùng hấp dẫn đến gần cuối trận. Khi trận đấu chỉ còn hơn 47 giây, hai đội vẫn hòa nhau 82-82. Tuy  nhiên, nhờ liên tiếp được hưởng ném phạt, đội Westports Malaysia Dragon đã lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 85-82

Ở lượt đấu kế tiếp diễn ra ngày 12-9, Saigon Heat sẽ tiếp đội Singapore Slingers (Singapore) trên sân nhà.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên