24/04/2013 22:10 GMT+7

Saigon Heat thua Indonesia Warriors trên sân nhà

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 24-4, Saigon Heat đã thua với tỉ số 63-77 ngay trên sân Tân Bình (TP.HCM) trước đối thủ Indonesia Warriors ở lượt trận thứ 16 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013.

TTO - Ngày 24-4, Saigon Heat đã thua với tỉ số 63-77 ngay trên sân Tân Bình (TP.HCM) trước đối thủ Indonesia Warriors ở lượt trận thứ 16 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013.

Đây là thất bại thứ 12 liên tiếp của Saigon Heat trên mọi đấu trường.

Đây là trận đấu mà Saigon Heat có sự trở lại của hai trụ cột David Palmer (hết án treo giò) và Jai Reyes (bình phục chấn thương) nhưng tiền đạo người Mỹ Dior Lowhorn vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương chân. Thay cho Dior là tân binh Justin Aronel Howard vừa được bổ sung từ đội Sports Rev Thailand Slammers. Howard đã chơi cố gắng (một mình ghi 17 điểm) nhưng chưa thực sự hòa nhập với đội bóng mới

Trong khi đó, những nhà vô địch Indonesia Warriors như “hổ thêm cánh” với sự trở lại của  hậu vệ lừng danh Standley Pringle sau một thời gian dài phải dưỡng thương. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Indonesia Warriors chơi thanh thoát hơn và liên tục dẫn điểm dù phải thi đấu sân khách. Có lúc Indonesia Warriors đào sâu khoảng cách giữa hai đội đến 23 điểm (Indonesia Warriors dẫn trước Saigon Heat tỉ số 64-41).

Các cầu thủ Saigon Heat chỉ chơi tốt trong hiệp thứ hai (hiệp duy nhất họ ghi nhiều điểm hơn đối thủ là 22-20). Đây là trận đấu mà cầu thủ nhỏ con (chỉ cao 1m75) người Philippines Jai Reys đã tỏa sáng.

Dù phải thi đấu trước nhiều đối thủ cao trên 2m nhưng Jai Reyes vẫn nổi trội với những pha đi bóng lắc léo và ném xa chuẩn. Anh cũng là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất trên sân trận này với 18 điểm. Tuy nhiên, một mình Jai Reyes tỏa sáng đã không đủ cứu Saigon Heat thoát khỏi một thất bại 63-77.

Ngày 27-4, Saigon Heat sẽ làm khách tại Philippines trước San Miguel Beermen ở lượt trận thứ 17 của Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên