10/12/2017 07:17 GMT+7

Saigon Heat thất bại trong ngày mở màn ABL

H.Đ.
H.Đ.

TT - Chiều 9-12, CLB Saigon Heat đã ra quân thất bại ở Giải bóng rổ Đông Nam Á (ABL, mở rộng thêm với các CLB của Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan) mùa giải 2017-2018 khi để thua Formosa Dreamers với tỉ số 75-80.

Các cầu thủ Saigon Heat gây thất vọng. Ảnh: H.P
Các cầu thủ Saigon Heat gây thất vọng. Ảnh: H.P

Đây là trận đấu được các CĐV bóng rổ VN chờ đợi không chỉ bởi tính chất của một trận mở màn ABL mà còn là màn ra mắt của tân HLV Kyle Julius - người được chọn thay thế ông Anthony Garbelotto. Vì vậy, dễ hiểu khi không khí nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (CIS) tại TP.HCM chiều qua vô cùng sôi động với khán đài hầu như chật kín khán giả.

So với mùa năm ngoái, giải năm nay có bốn tân binh gồm Knights Surabaya, Formosa Dreamers, Nanhai Kungfu và Mono Vampire (trở lại sau một năm vắng mặt). Và đối thủ của Saigon Heat trong ngày mở màn giải chính là tân binh Formosa Dreamers đến từ Đài Loan.

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính khi hai đội bám đuổi tỉ số rất quyết liệt. Ở hiệp đấu thứ 2, Saigon Heat xuất sắc lội ngược dòng để dẫn lên 37-28. Đội chủ nhà Saigon Heat tiếp tục duy trì khoảng cách tầm 10 điểm đến đầu hiệp đấu thứ 3, trước khi Dreamers đột ngột quật khởi để cân bằng tỉ số vào cuối hiệp 3, rồi dẫn ngược 78-73 ở đầu hiệp 4.

Dù đã nỗ lực hết mình trong những phút cuối cùng nhưng Saigon Heat vẫn không thể quật khởi trước sự hưng phấn của các cầu thủ đội khách và phải chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 75-80.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Saigon Heat bóng rổ ABL