14/03/2013 22:56 GMT+7

Saigon Heat sa thải Morrison và Dehesa

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Sau bốn trận thua liên tục tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2013, đội bóng rổ Saigon Heat đã quyết định sa thải bộ đôi hậu vệ Karl Dehesa (Philippines) và Phillip Morrison (Mỹ).

Saigon Heat đăng cai ABL Hoops FestSaigon Heat thua trận thứ tư liên tiếp

Giám đốc điều hành đội Saigon Heat Connor Nguyễn cho biết: “Dehesa và Morrison không đáp ứng yêu cầu chuyên môn của HLV Jason Rabedeaux do còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Đây là giai đoạn đội bóng cần vực dậy tinh thần sau những thất bại liên tiếp nên chúng tôi phải thay đổi”.

Đầu mùa giải, HLV Jason kỳ vọng Morrison sẽ là tay ném 3 điểm chủ lực của đội nhưng cầu thủ này đã gây thất vọng, thậm chí luôn mờ nhạt trên sân trong vai trò cầu nối giữa hàng công và hàng thủ của Saigon Heat. Trong khi đó, Dehesa thường xuyên phạm lỗi nên trong ba trận gần nhất, anh đã hai lần bị đuổi.

Ông Connor Nguyễn cho biết: “Saigon Heat cũng đã chọn được hai tân binh là Al Vergara và Christopher Sumalinog. Họ sẽ được thử nghiệm ở lễ hội bóng rổ Đông Nam Á ngày 15 và 17-3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM). Nếu lối chơi của Saigon Heat không thể tiến bộ, chúng tôi sẽ tiếp tục thay máu”.

Al Vergara (34 tuổi, Philippines, cao 1,73m) dày dạn kinh nghiệm khi từng nhiều năm chơi tại ABL cho Singapore Slingers và Philippines Patriots. Còn Christopher Sumalinog (cao 1,92m) cùng khả năng ném rổ khá thuần thục hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho lối chơi của Saigon Heat cũng như hỗ trợ phòng thủ tốt cho hai ngoại binh Dior Lowhorn và David Palmer.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên