17/12/2016 20:09 GMT+7

​Saigon Heat lại thua trên sân nhà

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 17-12, đội Saigon Heat đã thua với tỉ số 65-72 trước đối thủ đến từ Malaysia là Westports Malaysia Dragons ở lượt trận thứ ba Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016-2017 trên sân nhà CIS (quận 7, TP.HCM).

HLV Anthony Garbelotto đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể gồm những ngoại binh (như Lenny Daniel, Munzon Eugene, Herbert Hill) và hai cầu thủ Việt kiều (Việt Arnold, Stefan Nguyễn) với quyết tâm tìm chiến thắng ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà trong năm 2016.

Một tình huống lên rổ ghi điểm dũng mãnh cho Saigon Heat của Lenny Daniel. Ảnh T.P

 

Được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà, Saigon Heat chơi khá hứng khởi ở những phút đầu tiên của hiệp 1 để liên tục dẫn trước đối thủ 7-4, 9-5,.. Nhưng sau đó, đội khách mới là những người chơi hay hơn để bắt đầu lội dòng nước ngược khi mà vài trụ cột của Saigon Heat có dấu hiệu chệch choạc mà HLV Anthony Garbelotto không có người thay thế.

Khoảng cách giữa hai đội có khi lên đến 13 điểm (Westports Malaysia Dragons dẫn trước 58-45 ở cuối ván 3). Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Saigon Heat không thể san bằng cách biệt quá lớn này trong ván thứ tư mà chỉ rút ngắn được tỉ số xuống còn 65-72 khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đây là thất bại thứ ba liên tiếp trên sân nhà của Saigon Heat ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu tiếp theo ngày 7-1-2017, Saigon Heat sẽ làm khách tại Đài Loan trước CLB Kaohsiung Truth.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên