22/10/2017 21:20 GMT+7

​Saigon Heat biến Danang Dragons thành cựu vương VBA

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 22-10, ĐKVĐ Danang Dragons đã chính thức trở thành cựu vương của Giải bóng rổ nhà nghề VN (VBA) 2017 sau thất bại 78-93 trên sân CIS (TP.HCM) của đội Saigon Heat.

Việt Arnold (áo đen) là nhạc trưởng trong lối chơi của Saigon Heat. Ảnh: T.P

Được thi đấu trên sân nhà, Saigon Heat nhanh chóng khiến người hâm mộ hài lòng với khởi đầu đầy ấn tượng.

Kết thúc hiệp 1, họ đã dẫn trước Danang Dragons với tỉ số 20-14. Một chút chệch choạc trong khâu ném rổ của các cầu thủ Saigon Heat, cộng với sự vùng dậy mạnh mẽ của Danang Dragons giúp hiệp thi đấu thứ hai trở nên hấp dẫn và kịch tính. Từ chỗ liên tục bị dẫn trước, Danang Dragons nhanh chóng quân bình thế trận trước khi lội ngược dòng dẫn 40-35 khi hiệp đấu này hạ màn.

Nhưng ở hai hiệp còn lại, Saigon Heat hoàn toàn chiếm ưu thế với sự xuất sắc của các cá nhân như: Darius Lewis, Việt Arnold, Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải,.. để đuổi kịp đối thủ ở tỉ số 50-50 trước khi ấn định chiến thắng 93-78 ở những phút cuối trận. Trong đó, một mình Lewis đã ghi đến 27 điểm và Arnold ghi 25 điểm cho đội chủ nhà.

Lewis (trái) bật cao lên rổ ghi điểm cho Saigon Heat. Ảnh: T.P

Chiến thắng này giúp Saigon Heat yên vị trong top 3 của bảng xếp hạng. Trong khi đó, thất bại này đã chính thức biến nhà vô địch Danang Dragons thành cựu vương của giải bởi họ chỉ còn 3 trận đấu nhưng vẫn kém đội cuối cùng (đội Hanoi Buffaloes) giành suất dự play-off đến 4 chiến thắng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VBA Danang Dragons