31/08/2017 09:00 GMT+7

​Saigon Co.op tặng miễn phí cửa hàng 1 tỉ đồng giúp bạn trẻ khởi nghiệp

T.D.V
T.D.V

Không cần vốn hay kinh nghiệm, các ứng viên chỉ cần thể hiện đam mê và bản lĩnh, Saigon Co.op sẽ hỗ trợ tất cả kỹ năng cần thiết và cam kết tặng hoàn toàn miễn phí một của hàng Co.op Smile trị giá một tỉ đồng để ứng viên có thể khởi nghiệp vững chắc.

Khởi nghiệp không cần vốn ?

Saigon Co.op tên đầy đủ là Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM được bết đến là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và chuỗi của hàng thực phẩm Co.op Food, sau này có thêm chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile đang phát triển khá mạnh.

Hiểu rõ trăn trở về vốn và kinh nghiệp của người muốn khởi nghiệp, với tiêu chí hỗ trợ một cách thiết thực Saigon Co.op đã tâm huyết tổ chức cuộc thi “1 Tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tìm kiếm tài năng bán lẻ được thực hiện dưới hình thức truyền hình thực tế. Ứng viên chỉ cần thể hiện đam mê, chương trình sẽ đào tạo những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực bán lẻ và tặng vốn để ứng viên khởi nghiệp.

Các thí sinh của cuộc thi sẽ trải qua các thử thách để mài giũa kĩ năng lãnh đạo, khao khát làm chủ, bản lĩnh quản lý, tầm nhìn kinh doanh, khả năng giao tiếp và xây dựng mạng lưới kinh doanh để trở thành người chiến thắng. Đồng thời, thí sinh còn được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm thực tế với Ban Giám khảo là những người thành đạt như diễn viên Chi Bảo và Doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh cùng với Ban Giám đốc của Saigon Co.op.

Họp báo ra mắt chương trình “1 Tỷ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”

Ban giám khảo của “1 Tỷ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” sẽ hỗ trợ thí sinh về kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong hành trình khởi nghiệp

Không khó để làm chủ và được nhận 1 tỉ đồng hoàn toàn miễn phí

Quan trọng nhất, khi bước ra khỏi cuộc thi này, người thắng giải còn trở thành chủ nhân của một cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile trị giá 1 tỷ đồng để trở thành người khởi nghiệp. Như vậy, những khó khăn quan trọng của khởi nghiệp sẽ được Saigon Co.op hỗ trợ hết mình như vốn đầu tư ban đầu bằng cách tặng miễn phí để thí sinh có thể sở hữu ngay cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile, kinh nghiệm thị trường và kĩ năng quản trị thông qua các bài tập kiểm tra và các thử thách đặt ra suốt cuộc thi. Đối với những người không tham gia vào vòng chung kết cũng có thể theo dõi cuộc thi qua sóng truyền hình và tự rút ra những bài học, kinh nghiệm cho mình, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ.

Người thắng giải của “1 Tỷ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” sẽ trở thành chủ nhân của cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá 2 tỉ đồng cho những ứng viên xuất sắc nhất: 

01 Giải nhất: 01 cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile (tương đương 1.000.000.000 VNĐ) 

01 Giải nhì: 50% cửa hàng Co.op Smile (tương đương 500.000.000 VNĐ)

01 Giải ba: 30% cửa hàng Co.op Smile (tương đương 300.000.000 VNĐ)

02 Giải khuyến khích: 20% cửa hàng Co.op Smile/giải (tương đương 200.000.000 VNĐ/giải).

Ứng tuyển trực tuyến dễ dàng trên cả nước

Chương trình “1 Tỷ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” sẽ tiến hành tuyển sinh trên toàn quốc từ ngày 26-8 đến ngày 10-9 để tìm ra 50 ứng viên nổi bật. Sau đó những thí sinh  này sẽ được đài thọ chi phí đào tạo tập trung ở Tp.HCM và tìm ra 10 người tiến vào vòng chung kết. Các hoạt động diễn ra ở nhà chung ở vòng chung kết sẽ được sản xuất thành Chương trình truyền hình thực tế dài 12 tập sẽ được phát sóng trên kênh HTV9, đài truyền hình Tp.HCM từ ngày 15-10 đến ngày 31-12-2017.

Xem thông tin và đăng ký tham gia đơn giản tại www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn hoặc download mẫu đơn trên website này, điền đầy đủ thông tin và gửi hồ sơ về Ban dự án khởi nghiệp Saigon Co.op (Lầu 4, 199-205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM). Hồ sơ dự tuyển gồm: Thông tin cá nhân (họ & tên, email, số điện thoại liên lạc)

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên