12/03/2016 08:26 GMT+7

Sài Gòn mưa chưa tới mà lòng em phơi phới

EM GÁI PHƯƠNG NAM
EM GÁI PHƯƠNG NAM

TT - Thành phố của em đang đề xuất mua 63 xe lội nước giá cả ngàn tỉ đồng nhưng hổng phải xe nhà binh, mà là xe... bơm nước.

Anh yêu,

Sài Gòn đang những ngày nắng đẹp miền Nam. Mùa khô đang đi qua, mùa mưa đang tới. Anh nói anh thích mưa Sài Gòn, mùa mưa này anh vô đây với em hén. Bao lạ bao dzui, bảo đảm hổng dzui anh thoải mái bắt đền.

Thành phố của em đang đề xuất mua 63 xe lội nước giá cả ngàn tỉ đồng nhưng hổng phải xe nhà binh, mà là xe... bơm nước.

Dạ, vì khi mưa xuống “phố bỗng hóa thành sông”, cống rãnh gì cũng chịu hổng xiết, nên giờ phải tính tới mua xe hút phụ anh à.

Nghĩ cái cảnh 63 chiếc xe oai phong lẫm liệt hút nước, em thấy thiệt là quá đã, hổng ở đâu bằng thành phố của em.

Rồi em dắt anh đi bơi, đi đạp vịt. Ôi sẽ có những hồ nước vĩ đại bao la như hồ Tây ngoài đó chớ không phải chút xíu xiu như cái hồ Con Rùa đâu anh à, là vì thành phố quê em đang quy hoạch mấy cái hồ chứa nước chống ngập. Có cả hồ ngầm nhưng mình đừng đi, em sợ muỗi cắn và em sợ bóng tối. Em là con gái mà, hihi...

Mùa mưa này vô với em nhé! Em đã chuẩn bị áo mưa, áo phao, xuồng ba lá, mái chèo, túi trùm đầu và giày chống lọt cống cho hai đứa mình rồi, anh đừng sợ.

Má em nói đợt này cho hai đứa bay chánh thức tìm hiểu. Bơi cùng nhau tự tình chắc là ly kỳ chớ hổng có rùng rợn đâu anh!

Mùa mưa chưa tới mà lòng em phơi phới. Nhớ anh!

 

EM GÁI PHƯƠNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên