31/08/2016 08:00 GMT+7

​Sắc thu quyến rũ cùng sơn nước TOA 4 Seasons

TDV
TDV

Sắc màu mùa thu là một phép màu mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Mùa Thu mang đến những gam màu trầm ấm bên cạnh sắc vàng rực rỡ của nắng, của những tán lá đến độ giao mùa thấm đẫm tháng ngày mùa hạ.

Và bằng cách một cách rất đơn giản bạn có thể thưởng thức các sắc thái phong phú của mùa thu ngay trong chính tổ ấm của mình.

Không phải tự nhiên mà người ta thường nói “ Mùa thu thật quyến rũ”, mùa thu mang nhiều sắc thái với những gam màu rực rỡ, phù hợp cho ngoại thất là những tông màu vàng, nâu vàng, hay cam đỏ mang cảm giác thân thiện, ngọt ngào. Còn đối với nội thất những tông màu thể hiện sắc thái mùa thu rất đa dạng, phong phú. Tùy theo từng không gian mà các màu sơn có thể làm toát lên nét đẹp dịu dàng ấm áp của mùa lãng mạn nhất trong năm.

***8023, 8020: mã màu trên cây màu của TOA
***7974: mã màu trên cây màu của TOA

Nếu chủ nhân ngôi nhà là một người yêu thích sự pha trộn của màu sắc thì không có gì phù hợp hơn bằng việc lấy ý tưởng từ sắc thái mùa thu để thể hiện cho những cung bậc cảm xúc của mình trong cùng một không gian.

Sơn nước TOA 4 Seasons sẽ mang sắc thu đến cho không gian của bạn bằng những gam màu sống động, tươi trẻ và đặc biệt với thông điệp “ TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vừa giải quyết được yêu cầu về thẩm mỹ, mà còn đáp ứng được độ bền cao với mọi tác động của môi trường. TOA 4 Seasons với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi, chống tia cực tím, công nghệ xanh TOA Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư.

Ngoài ra với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng trên khắp nơi tin tưởng và sử dụng.

Các sản phẩm của thương hiệu TOA 4 Seasons – Bốn Mùa Tươi Sắc
Biệt đội TOA 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ trong ngày ra quân chiến dịch san sẻ yêu thương với mọi người

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp, với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Với doanh số trên 2,500 tỷ mỗi năm, TOA 4 Seasons là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Thái Lan nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung trong đó có Việt Nam.

Thời gian vừa qua Sơn TOA cũng đã cho ra mắt hình ảnh nhận diện của sản phẩm TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc với sắc hồng rạng rỡ. Vào những ngày cuối tuần, biệt đội TOA 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ, nụ cười hiền hòa, những cử chỉ chăm sóc che nắng, che mưa cho những cụ bà, hay các em nhỏ với chiếc dù hồng tươi tắn, trao tay cho nhau những chiếc quạt, những chai nước suối trong những ngày hè nóng bức, hay nhìn thấy hình ảnh một bạn thanh niên của biệt đội TOA 4 Seasons đang cầm dù dắt tay một cụ già hay một em nhỏ qua đường, tránh những dòng xe vội vả, …

Tất cả những việc làm tuy nhỏ ấy, đã thể hiện được những tình cảm, những thông điệp mà Sơn TOA muốn gửi gắm: “TOA 4 Seasons không chỉ là một loại sơn trang trí, giúp ngôi nhà của bạn được khoát lên một tấm áo mới, mà TOA 4 Seasons còn luôn quan tâm, chia sẻ với bạn để tạo ra những giá trị hạnh phúc cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình mình”.  

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TOA 4 Seasons