27/04/2014 05:42 GMT+7

Ryan Giggs thú nhận "không ngủ" vì chuyện chọn đội hình ra sân

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV tạm quyền Ryan Giggs cho biết đã không ngủ vì phải đắn đo chọn đội hình cho Manchester United (M.U) đá với Norwich. Cuối cùng, M.U thắng 4-0 trong sự vui sướng tột độ của CĐV.

Hãng tin BBC trích lời Giggs: "Vì chuyện chọn cầu thủ, đêm qua (25-4), tôi đã không ngủ. Bỏ cầu thủ nào khỏi danh sách thi đấu hay loại Mata khỏi đội hình ra sân đều là điều khó khăn. Đây là vị trí tôi chưa từng đảm nhận nên gặp rất nhiều khó khăn".

Cầu thủ 40 tuổi này kể tiếp: "Trước trận, tôi đã nói chuyện với từng cầu thủ. Một vài người đã tức giận nhưng họ không giận dỗi và các bạn đã thấy màn trình diễn của Juan Mata. Anh không kêu ca hay giận hờn và ra sân thi đấu tuyệt vời trong 30 phút cuối trận. Đó là sự chuyên nghiệp".

Mô tả về trận thắng, Ryan Giggs nói: "Thật tuyệt khi kết thúc trận đấu như vậy. Tạo nhiều cơ hộ,i rồi ghi nhiều bàn thắng. Và quan trọng là cách thi đấu của cầu thủ. Trong hiệp một, các cầu thủ hơi chậm nên trong giờ nghỉ tôi nhắc họ cần gia tăng tốc độ, nhịp độ. Và họ đã làm theo rất tốt".

Giggs cho biết cảm giác khi lần đầu làm HLV của M.U: "Trong những lần trước, khi bước ra sân Old Trafford, tôi chưa bao giờ có cảm giác như vậy. Tôi thưởng thức trận đấu và tỉ số 4-0 khiến tôi rất hài lòng".

Ryan Giggs cũng từ chối trả lời về tương lai của mình, thay vào đó cho biết mục tiêu sắp tới là tập trung cho trận đấu gặp Sunderland - đội bóng đang khát điểm để trụ hạng. 

Giggs nói: "Mùa này, các cầu thủ M.U đã không chơi đúng sức nhưng hôm nay (26-4), mọi người đã bắt đầu phát huy năng lực. M.U cần phải giữ được điều này cho trận gặp Sunderland. Ngoại trừ David de Gea đã chơi tốt suốt mùa, tôi nghĩ các cầu thủ còn lại đều cần phải chứng tỏ hơn nữa".

Sau trận, HLV Ryan Giggs cũng nhận được sự ủng hộ từ tiền đạo Wayne Rooney - cầu thủ đã lập cú đúp trong trận. Tiền đạo 29 tuổi nói với Hãng tin Sky Sports: "Anh ấy được đào tạo để trở thành HLV. Chúng ta có thể thấy điều này kể từ khi anh ấy được giao trọng trách. Thật tuyệt khi được ra sân và đem về chiến thắng cho Giggs". 

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên