14/09/2012 16:35 GMT+7

Ryan Giggs được trao bốn kỷ lục Guinness

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Với những đóng góp và cống hiến cho M.U trong suốt 23 năm qua, tiền vệ người Xứ Wales Ryan Giggs đã được trao liền một lúc bốn kỷ lục Guinness.

TTO - Với những đóng góp và cống hiến cho M.U trong suốt 23 năm qua, tiền vệ người Xứ Wales Ryan Giggs đã được trao liền một lúc bốn kỷ lục Guinness.

Đó là các kỷ lục:

1. Cầu thủ đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong tất cả các mùa giải Premier League kể từ khi giải đấu này được thành lập (1992-2011).

2. Cầu thủ đầu tiên và duy nhất ghi bàn trong tất cả các mùa giải Premier League kể từ khi giải đấu này được thành lập (1992-2011).

3. Cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử Premier League (598 trận).

4. Cầu thủ giành nhiều chức vô địch Premier League nhất (12 lần).

Phát biểu trước báo giới sau khi nhận giải, Ryan Giggs sung sướng cho biết: "Tôi rất tự hào khi được trao tặng những kỷ lục thế giới này, đặc biệt là kỷ lục "Cầu thủ đầu tiên và duy nhất thi đấu và ghi bàn trong tất cả các mùa giải tại Premier League". Đây là một điều tuyệt vời. Những đóng góp của tôi đã được ghi vào quyển sách kỷ lục thế giới, thứ mà tôi rất mê và thường đọc khi còn là một đứa trẻ. Giấc mơ của tôi đã thành sự thật...".

Ryan Giggs, 38 tuổi, bắt đầu chơi cho M.U từ năm 1990 khi mới 17 tuổi. Trong 23 năm qua, Giggs đã cùng M.U ra sân 910 trận, ghi được 163 bàn (trên tất cả mọi mặt trận) và cùng với CLB này được tất cả 33 danh hiệu, trong đó có 12 chức vô địch Premier League.

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên