26/07/2011 06:19 GMT+7

Rút súng định bắn cảnh sát

G.MINH - M.QUANG
G.MINH - M.QUANG

TT - Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ việc Huỳnh Trung Hiếu (29 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) cùng một đối tượng đang bỏ trốn có hành vi tàng trữ vũ khí trái phép và chống người thi hành công vụ.

Tối 21-7, các trinh sát hình sự đặc nhiệm của Công an Q.1 phát hiện Hiếu cùng một thanh niên khác đi xe gắn máy tốc độ cao trên đường Trần Hưng Đạo. Thấy có dấu hiệu khả nghi, trinh sát áp sát, yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Ngay khi bị xe của các trinh sát ép vào lề đường, người ngồi phía sau Hiếu móc trong người ra một bọc giấy, bên trong có khẩu súng (dạng súng ổ quay) nhắm vào các trinh sát định bắn. Tuy nhiên do vội lại bị các trinh sát áp sát quá nhanh nên đối tượng này bị rớt súng xuống đường, sau đó bỏ chạy.

Các trinh sát đã bắt được Hiếu cùng khẩu súng với sáu viên đạn trong ổ đạn.

* Ngày 25-7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Đống Đa bắt giữ Nguyễn Đình Đông (28 tuổi, tại Hoàng Liệt, Hoàng Mai), Vũ Đình Dương (21 tuổi, trú tại Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên), Vũ Đức Tùng (23 tuổi, trú tại Văn Chương, Đống Đa) và Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi, trú tại ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) về các hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép, cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng.

Bước đầu, cơ quan công an làm rõ khoảng 0g30 ngày 24-7, các đối tượng này đã dùng súng quậy phá khách sạn ASEAN (ở 12 ngõ Ngô Sỹ Liên, Đống Đa) và ra phố đánh nhau với một thanh niên khác.

G.MINH - M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên