07/06/2017 17:24 GMT+7

​Rùng mình với trailer mới của Hung thần đại dương

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Hè năm nay Hollywood tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ một phim kinh dị về bãi biển mang tên Hung thần đại dương (47 Meters Down), xoay quanh cuộc chiến giành sự sống trước sự tấn công của cá mập trắng.

Cảnh trong Hung thần đại dương

Nội dung của Hung thần đại dương xoay quanh Lisa và Kate trên chuyến du lịch “bất đắc dĩ”.

Ban đầu Lisa và bạn trai dự tính cùng nhau đến Mexico nhưng họ đột ngột chia tay khiến cô rơi vào tình cảnh phải chứng minh mình không phải kẻ yếu đuối, lụy tình… bằng cách rủ rê em gái Kate thay thế.

Đến một nơi xa lạ, họ quen những thanh niên địa phương và sẵn tiện làm chuyến khám phá thiên nhiên bằng trò chơi quái đản: đặt mình vào trong một chiếc lồng làm bằng kim loại an toàn rồi thả xuống lòng đại dương để có thể nhìn ngắm những con cá mập trắng bơi xung quanh.

Tất nhiên trò chơi tử thần nào cũng có rủi ro: chiếc dây nối giữa chiếc lồng và con tàu trên mặt nước bị đứt lìa, hai cô gái buộc phải đối mặt với cái chết vì lượng oxy cực thấp, lũ cá mập chết đói luôn rình rập chực chờ tấn công…

Có nội dung mang chút dáng dấp của The Shallows - một phim nhờ kỹ xảo chân thực và tình tiết hấp dẫn đã thắng lớn tại các phòng chiếu Bắc Mỹ năm ngoái. Lần này, người hâm mộ kỳ vọng phim sẽ khám phá sâu hơn về bản năng sinh tồn của con người trước thiên nhiên khắc nghiệt.

Để đến được với khán giả đại chúng, Hung thần đại dương đã trải qua những cuộc thương thảo dài hơi.

Bộ phim đã “lên sóng” Netflix từ năm ngoái và hãng Dimension Films quyết định ra DVD trong tháng 8. Sau đó Variety đưa tin phim sẽ chiếu rạp từ 16 -6 dưới quyền Entertainment Studios và không đổi tên In the Deep như nguyện vọng Dimension Films.

Hung thần đại dương cũng đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của Mandy Moore - ca sĩ tuổi teen nổi tiếng một thời. Hiện cô đang tích cực quảng bá cho tác phẩm cũng như tham gia vào một loạt dự án điện ảnh/ truyền hình mới.

Hung thần đại dương dự kiến khởi chiếu vào 16-6.

Một số hình ảnh của Hung thần đại dương:

 

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên