14/09/2014 12:58 GMT+7

Rùng mình với lời khai của vợ chồng "dạy con" 4 tuổi

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 14-9, khai báo ban đầu tại Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương, hai vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang thừa nhận hành vi hành hạ con mình.

Bé Đỗ Thị Kim Ngân đang được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: Bá Sơn

Bé Đỗ Thị Kim Ngân đang được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: Bá Sơn

* Sẽ xử lý hình sự

Theo cơ quan điều tra, hành vi của cha mẹ bé đủ cấu thành tội “cố ý gây thương tích” và có tình tiết tăng nặng do hai đối tượng này hành hạ chính con ruột của mình mới chưa đầy 4 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê P.Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê huyện Mang Thít, Vĩnh Long) sống chung với nhau từ năm 2010 nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Tới ngày 10-2-2011, Minh và Trang sinh được bé Đỗ Thị Kim Ngân (chưa làm giấy khai sinh cho bé) và cả gia đình cùng ở trọ tại một phòng trọ thuộc khu phố Nội Hóa 2, P.Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Tối 10-9, trong lúc Minh và Trang ở phòng trọ cùng với bé Ngân thì bé Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới và dùng thanh tre đánh tới tấp vào mông và hai tay của bé.

Sau đó, Trang còn bắt con quỳ gối trên nền nhà. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vợ càu nhàu đánh con nên bực tức đi xuống dùng tay tiếp tục đánh vào mông, mặt và đầu của bé Ngân.

Nhẫn tâm hơn, Minh còn dùng bịch ny-lông trói tay của con lại rồi tiếp tục chửi bới, một tiếng sau mới cởi trói cho bé Ngân nhưng lại tiếp tục bắt cháu quỳ gối trên nền nhà tới 0g ngày 11-9 mới cho cháu đi ngủ.

Tính từ lúc vợ chồng Minh, Trang bắt con quỳ trên nền nhà tới lúc bé được đi ngủ lên tới 4 tiếng.

Hai ngày sau, vết thương của bé Ngân do bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái hai mắt và mặt nhưng Minh, Trang vẫn không chịu đưa con đi bệnh viện.

Tới 15g ngày 12-9, khi Trang đang đi làm (Trang là công nhân may) còn Minh đang ở nhà (Minh là bảo vệ nhưng đang nghỉ chờ xin chỗ làm mới) mở cửa phòng nên bà con cùng xóm trọ thấy bé Ngân nằm bất tỉnh, sức khỏe rất yếu mới xông vào phòng trọ đưa bé đi cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan công an.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Đỗ Thị Kim Ngân được nhận định bị chấn thương sọ não. Cha mẹ của Ngân đã bị công an tạm giữ hình sự ngay trong chiều bé được đưa đi cấp cứu.

Hiện nay, bé Đỗ Thị Kim Ngân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình cảnh không có người thân chăm sóc do cha mẹ bị tạm giữ, ông bà nội ngoại chưa có mặt.

Vợ chồng anh Nguyễn Duy Hưng (33 tuổi) và chị Trần Thị Quế Nhàn (22 tuổi, hàng xóm) chính là những người đã đưa bé Ngân đi cấp cứu đã tình nguyện chăm sóc bé tới khi lực lượng chức năng có phương án giải quyết.

Công an thị xã Dĩ An đang củng cố hồ sơ và sẽ khởi tố vụ án trong những ngày tới.

Đối tượng Đỗ Trọng Minh bị tạm giữ - Ảnh Công an thị xã Dĩ An cung cấp
Đối tượng Đỗ Trọng Minh bị tạm giữ - Ảnh Công an thị xã Dĩ An cung cấp
Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang bị tạm giữ - Ảnh Công an thị xã Dĩ An cung cấp
Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang bị tạm giữ - Ảnh Công an thị xã Dĩ An cung cấp

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên