23/08/2025 09:00 GMT+7

ROX Group vững bước trong kỷ nguyên số

Đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên vươn mình, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị rủi ro tạo đà tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.

ROX Group - Ảnh 1.

Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng đồng hành cùng dân tộc trong kỷ nguyên vươn mình - Ảnh: ROX Group

Tối ưu quản trị để bứt phá trong kỷ nguyên số

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 8 của Đảng đã thông qua Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030. Mục tiêu đặt ra đến năm 2030 là nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao... Phấn đấu đến năm 2045, Việt Nam trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Đảng ta xác định, từ Đại hội XIV trở đi, đất nước ta sẽ chính thức bước vào kỷ nguyên phát triển mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam. Trong kỷ nguyên mới, doanh nghiệp có vai trò then chốt, là lực lượng nòng cốt thúc đẩy sự phát triển kinh tế và khẳng định vị thế của đất nước.

Là một trong số những tập đoàn đa ngành hàng đầu, ROX Group luôn ý thức rõ ràng vai trò nỗ lực cùng cộng đồng doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Để thực hiện được mục tiêu này, tập đoàn đặc biệt chú trọng nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh, áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Quan điểm quản trị toàn diện và bền vững được ban lãnh đạo ROX Group áp dụng, gồm ứng dụng công nghệ hỗ trợ quản trị, kiểm soát rủi ro và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Tập đoàn sử dụng các chỉ số quản trị như KPI, KPO, OKR, SLA để định hướng và thống nhất hành động trong toàn tổ chức. Các chỉ số này được hỗ trợ đo đếm, đánh giá bằng các phần mềm ERP (quản lý nguồn lực doanh nghiệp), FM (quản lý tài sản), CRM (quản lý quan hệ khách hàng),…

Bên cạnh đó, nhiều phần mềm chuyên biệt được ROX Group chủ động phát triển để đáp ứng các bài toán quản trị đặc thù. Trong số đó, phần mềm C.Product là bộ giải pháp tích hợp cả CRM, CDP và CXM. Giải pháp này vừa giúp ROX Group cải thiện trải nghiệm của khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành đồng thời giúp mở rộng tệp khách hàng mới.

Điểm mấu chốt làm nên thành công trong quá trình chuyển đổi số đối với công tác quản trị chính là việc xây dựng văn hóa làm việc số, văn hóa dữ liệu. Theo đó, yêu cầu chuẩn hóa dữ liệu ngay từ khâu báo cáo và nhập liệu được tập đoàn áp dụng để đảm bảo tính đồng nhất. Đội ngũ chuyên trách có nhiệm vụ khai thác tối đa "mỏ vàng" dữ liệu.

ROX Group bứt phá cùng quản trị rủi ro số

Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh ngày càng dịch chuyển mạnh mẽ sang môi trường số, doanh nghiệp không chỉ vận hành bằng dữ liệu mà còn đối mặt với nhiều loại rủi ro mới. Đó là nguy cơ mất an toàn thông tin, gián đoạn hệ thống, sai sót quy trình,…

Quản trị rủi ro hiện đại không chỉ là phòng ngừa, mà là năng lực tổ chức giúp doanh nghiệp ổn định, linh hoạt và quyết định chính xác trong biến động.

ROX Group là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong xây dựng năng lực quản trị rủi ro. Tập đoàn coi quản trị rủi ro là trách nhiệm của tất cả mọi người, không chỉ của bộ phận chuyên trách. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để nhận diện sớm nhất các nguy cơ tiềm ẩn.

ROX Group - Ảnh 2.

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị - Ảnh: ROX Group

ROX Group tận dụng tối đa công nghệ trong quản trị rủi ro. Từ khai báo, xử lý, báo cáo trên app theo thời gian thực đến chatbot AI hỗ trợ quy trình, mọi thao tác đều nhanh chóng và minh bạch. Nhờ vậy, chỉ cần một lỗi hồ sơ hay sự cố hiện trường, nhân sự có thể khai báo ngay; bộ phận liên quan nhận thông tin tức thì để xử lý. Lãnh đạo cũng tiếp cận dữ liệu thời gian thực, đưa ra quyết định kịp thời và chính xác.

Ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp, tại lễ trao giải thưởng quốc tế AREA 2025, ROX Group đã được vinh danh ở hạng mục Corporate Governance (Quản trị doanh nghiệp). Đây là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn và năng lực thực thi trong quản trị của tập đoàn.

Phát biểu trên sân khấu trao giải, ông Trần Xuân Quảng - tổng giám đốc ROX Group, cho biết tại ROX Group, các sáng kiến đổi mới quản trị được cải tiến liên tục, đúc kết từ kinh nghiệm và thực tiễn trong hành trình phát triển.

ROX Group hướng đến một hệ thống quản trị và một môi trường làm việc chất lượng, để từ đó hiện thực hóa sứ mệnh "sáng tạo thuận ích cho cuộc sống". Hành trình thực hiện mục tiêu này là không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, khách hàng, cộng đồng có cuộc sống chất lượng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, ROX Group xác định vai trò tiên phong không chỉ ở năng lực đổi mới, mà còn ở khả năng biến quản trị thành lợi thế chiến lược. Với nền tảng văn hóa số, văn hóa dữ liệu ROX Group thực sự là hình mẫu cho tư duy phát triển hiện đại, góp phần kiến tạo tương lai bền vững.

ROX Group vững bước trong kỷ nguyên số - Ảnh 3.ROX iPark - Tiên phong kiến tạo KCN xanh ROX Group vững bước trong kỷ nguyên số - Ảnh 4.ROX Group: hành trình yêu thương và tầm nhìn dài hạn ROX Group vững bước trong kỷ nguyên số - Ảnh 5.Hành trình tri ân - Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất