16/01/2013 17:08 GMT+7

Rooney trở lại trận gặp West Ham

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United (M.U) sẽ đá trận gặp West Ham tại Cúp FA rạng sáng 17-1, sau hơn hai tuần nghỉ dưỡng thương.

7phXHWFW.jpg
Wayne Rooney đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với West Ham tại FA Cup - Ảnh: Telegraph

Trước đó Rooney bị chấn thương đầu gối và chưa đá trận nào kể từ đầu năm 2013 đến nay. HLV Sir Alex Ferguson chưa mạo hiểm đưa anh vào trận gặp Liverpool hôm chủ nhật tuần trước dù tuyển thủ quốc gia Anh đã trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu West Ham tới đây dự kiến là thời điểm Rooney trở lại, vì ông Ferguson sẽ xoay tua đội hình nhằm dưỡng sức cầu thủ.

Ngoài Rooney, tiền vệ Luis Nani nhiều khả năng góp mặt tại đấu trường FA Cup. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị chấn thương và không đá 15 trận liền từ đầu tháng 11-2012 đến nay.

Trong khi đó ông Ferguson dù tuyên bố các vết đau của Ashley Young và Nemanja Vidic không đáng ngại, song đã gạch tên hai cầu thủ này khỏi cuộc đón tiếp West Ham. “Young bị một vấn đề ở đầu gối nhưng không quá nghiêm trọng - ông Fergie nói - Anh ấy sẽ trở lại tuần sau, có thể không kịp cho trận gặp Tottenham, nhưng sau đó thì ổn”.

Tương tự, nhà cầm quân người Scotland cho biết chấn thương của Vidic thuộc loại nhẹ nhưng cần thời gian hồi phục, vì thế sẽ không đá với West Ham.

Như vậy, bộ đôi trung vệ của M.U rạng sáng mai nhiều khả năng sẽ là Smalling – Jones do Jonny Evans phải nghỉ dưỡng sức vì vấn đề dây chằng.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên