11/05/2013 20:26 GMT+7

Rooney buộc tội báo chí vu khống mình

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney phủ nhận việc xóa tên Manchester United khỏi Twitter, và gọi những thông tin được báo chí viết lên ấy là “rác rưởi”.

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney phủ nhận việc xóa tên Manchester United khỏi Twitter, và gọi những thông tin được báo chí viết lên ấy là “rác rưởi”.

Cách đây hai ngày, tương lai của Rooney tại Manchester United (M.U) trở nên nóng bỏng khi nhiều tờ báo trong đó có Telegraph cho biết tiền đạo này đã xóa tên Manchester United khỏi phần lý lịch ghi trên trang Twitter.

Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi cho rằng những thay đổi về thông tin trên trang Twitter của anh được thực hiện cách đây khoảng ba tuần, theo yêu cầu của nhà tài trợ NIKE.

“Tôi chưa bao giờ xóa tên Manchester United khỏi phần lý lịch như báo chí nói vì đơn giản nó chưa bao giờ được đặt lên đó - Rooney tuyên bố - Những gì xảy ra chỉ là lời yêu cầu từ NIKE để thêm phần @nikeuk, giống như các vận động viên thể thao khác. Buồn cười là không tác giả nào thèm viết điều đó”.

Thông tin nói trên khá nhạy cảm vì lúc này tương lai của Rooney ở M.U đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều. Sau sự ra đi của HLV Alex Ferguson, các tờ báo như Daily Mail, Guardian hay Goal.com đều cho biết Rooney cũng muốn rời M.U. Mới nhất trang Goal.com cho biết Arsenal và Chelsea đang gia nhập cuộc đua giành cựu vua phá lưới Giải ngoại hạng Anh.

Chính vì thế Rooney đặc biệt nhấn mạnh trước giờ tài khoản Twitter của anh chưa hề gắn tên Manchester United, đồng thời việc thêm cụm @nikeuk diễn ra trước ngày ông Ferguson tuyên bố nghỉ hưu đến ba tuần. Phía NIKE cũng có tuyên bố xác nhận họ đã yêu cầu Rooney thêm cụm @nikeuk.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên