13/02/2016 13:37 GMT+7

​Ronan Keating sẽ lập siêu nhóm kết hợp Boyzone và Westlife?

HOÀI CHI (Theo Digital Spy)
HOÀI CHI (Theo Digital Spy)

TTO - Ngày 12-2, cựu thành viên của nhóm Boyzone là Ronan Keating đã chính thức phát hành album solo thứ mười của anh là Time of my life.

Ronan Keating - Ảnh: Getty Images
Ronan Keating: "Không chỉ là với Westlife, mà còn có nhiều lựa chọn hợp tác khác nữa" - - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, tâm trí của anh dường như đang tập trung vào một dự án thú vị hơn, đó là thành lập một siêu nhóm nhạc với sự kết hợp các thành viên của cả hai nhóm nhạc Boyzone và Westlife nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập nhóm Boyzone.

Nhóm nhạc Ailen Boyzone được thành lập vào năm 1993 và họ sẽ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập vào năm 2018, trong khi đó Westlife cũng là một nhóm nhạc nam đến từ Ailen mà Ronan Keating từng có tham gia cộng tác một thời gian.

"Ý tưởng này không tồi chút nào. Nhưng không chỉ là với Westlife, mà còn có nhiều lựa chọn hợp tác khác nữa, chẳng hạn như với nhóm Girls Aloud. Đừng bao giờ cho rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra được" - Ronan Keating cho hãng tin Press Association biết.

Ronan nói thêm: "Hãy đợi đó. Việc này tuy không diễn ra ngay tức khắc, song trong tương lai là rất có thể. Tôi cho rằng việc lập siêu nhóm nhạc như vậy là hết sức thú vị".

Thực tế thì Ronan không phải là thành viên duy nhất trong nhóm Boyzone có ý tưởng này, vì một thành viên khác là Shane Lynch cũng đã ám chỉ về việc kết hợp Boyzone và Westlife trong một tin đăng trên trang Twitter của anh tại địa chỉ https://twitter.com/shanelynchlife/status/694283538380775424/photo/1.

Trong khi chờ đợi ý tưởng của Ronan Keating thành hiện thực (với tên gọi cho siêu nhóm có thể là Westzone), mời bạn đọc quan tâm nghe ca khúc Let me love you trích trong album Time of my life mới nhất của anh:

Nghe ca khúc Let me love you - Nguồn: Youtube

 

 

HOÀI CHI (Theo Digital Spy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên