21/07/2011 14:36 GMT+7

Ronaldo và Rooney cùng lập hattrick

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong các trận giao hữu diễn ra sáng nay 21-7, cả Ronaldo và Rooney đều đã lập được hattrick giúp Real Madrid và M.U. lần lượt giành chiến thắng đậm trước các đội bóng của Mexico, Mỹ.

TTO - Trong các trận giao hữu diễn ra sáng nay 21-7, cả Ronaldo và Rooney đều đã lập được hattrick giúp Real Madrid và M.U. lần lượt giành chiến thắng đậm trước các đội bóng của Mexico, Mỹ.

Có thể nói hiện nay các hoạt động bóng đã đang diễn ra rất sôi nổi ở châu Mỹ. Nếu như ở Nam Mỹ giải Copa America đang vào giai đoạn chót với mức độ căng thẳng tăng cao, dù bàn thắng không nhiều thì ngược lại ở Bắc Mỹ, các trận giao hữu không quá quyết liệt nhưng lại có nhiều bàn thắng.

Tiếp đối thủ Chivas Guadalajara của Mexico như một phần trong chuyến du đấu Bắc Mỹ hòng chuẩn bị cho mùa giải mới, Ronaldo đã lập được hattrick chỉ trong 9 phút của hiệp hai giúp Real Madrid thắng 3-0.

Trong hiệp một, thủ môn Luis Michel của Chivas đã chơi khá hay, hóa giải vài cú sút phạt của Ronaldo cũng như thắng tiền đạo người Bồ Đào Nha trong pha đối mặt. Tuy nhiên Ronaldo vẫn có được bàn thắng, dù khá muộn màn.

Ở phút 73 lẻn vào giữa hai hậu vệ Chivas, nhận đường chuyền của Benzema, khống chế bằng chân trái rồi sút bóng bằng chân phải, ghi bàn mở tỷ số. Ba phút sau anh sút thành công quả phạt 11m rồi hoàn thành cú hattrick ở phút 82.

Còn tại đất Mỹ, M.U. đã có chiến thắng đậm đà 7-0 trước Seattle, đội đang chơi ở giải vô địch quốc gia Mỹ. Tương tự như Ronaldo, Rooney đã lập được hattrick trong hiệp hai, nhưng anh mất tới 21 phút mới có thể ghi được ba bàn.

Các bàn thắng còn lại của M.U. do công Michael Owen, Park Ji Sung, Obertan và Diouf thực hiện.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên