09/11/2012 13:01 GMT+7

Ronaldo: "Tôi là người thích ganh đua"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Liên tục gần đây, Ronaldo liên tục có những phát ngôn khiến cả thế giới phải quan tâm. Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn với CNN, Ronaldo dường như đã có chút xuống nước khi cho rằng "chưa ai hiểu mình".

TTO - Liên tục gần đây, Ronaldo liên tục có những phát ngôn khiến cả thế giới phải quan tâm. Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn với CNN, Ronaldo dường như đã có chút xuống nước khi cho rằng "chưa ai hiểu mình".

CNN đã đặt một câu hỏi thẳng vào vấn đề của Ronaldo: "Liệu trong quá khứ có phải cá tính đã hại anh?". Rất thành thật, Ronaldo trả lời: "Tôi không muốn xoáy sâu vào vấn đề này nhưng đôi khi tôi nghĩ đúng là như vậy. Đây là câu hỏi tôi không thể có câu trả lời đúng 100% bởi vì thật sự tôi không biết. Tôi không nghĩ người ta được phép thay đổi cá tính của tôi. Đôi khi tôi nghĩ rằng tôi để lại hình ảnh xấu trên sân cỏ vì tôi quá muốn chiến thắng".

Ronaldo nói tiếp: "Nếu bạn biết tôi, nếu bạn là bạn của tôi và được phép ở trong nhà với tôi, sống với tôi một ngày, bạn sẽ biết rằng tôi ghét thất bại đến dường nào. Tôi và bạn gái thỉnh thoảng vẫn bơi đua trong hồ. Đôi khi nên để cô ấy vui bằng cách cho cô ấy thắng cuộc nhưng tôi luôn thắng bởi vì tôi ghét thất bại".

Ứng cử viên cho Quả bóng vàng thế giới 2012 nói tiếp: "Tôi là một người thích ganh đua và đôi khi người ta lại "dịch" sai điều này, và nó khiến tôi đau. Nhưng tôi vẫn phải sống. Tôi thấy thú vị khi bị nhiều người gọi là tự phụ nhưng có lẽ phần nhiều chưa hiểu hết. Một ngày nào đó, tôi muốn trò chuyện với họ vì muốn biết rằng tại sao họ nghĩ tôi tự phụ, và tôi nghĩ họ cần phải nói chuyện với tôi nhiều hơn để biết rõ Cristiano thực thụ là ai".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên