24/10/2017 13:43 GMT+7

​Ronaldo: “Tôi không cạnh tranh với Messi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là phát biểu của chủ nhân danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA 2017 Cristiano Ronaldo với truyền thông sau buổi lễ trao giải tổ chức ở London (Anh).

Ronaldo và Messi tay bắt mặt mừng khi gặp nhau trong lễ trong giải. Ảnh: GETTY IMAGES

Báo điện tử Goal.com dẫn lời Ronaldo: “Tôi không cạnh tranh với Messi. Tôi và Messi là những cầu thủ cùng thời và cả hai đều 5 lần giành danh hiệu này. Những giải thưởng cá nhân sẽ dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất. Mọi thứ chỉ đơn giản như vậy thôi”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những tranh cãi Ronaldo hay Messi là cầu thủ xuất sắc nhất đã kết thúc hay chưa? Ronaldo nói: “Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi”.

Ronaldo và Messi sẽ tiếp tục canh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018? Ảnh: REUTERS

Chia sẻ về tương lai, Ronaldo cho biết, anh muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời lúc này trước khi xem xét tương lai. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói: “Tôi rất hạnh phúc vì đang chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Do đó, tôi có cơ hội để thể hiện bản thân ở môi trường đẳng cấp cao trong nhiều năm qua. Hiện tại, tôi vẫn thấy rất ổn”.

Ronaldo kết lại: “Tôi sẽ xem xét tương lai nhưng hiện tại tôi muốn tận hưởng những giây phút tuyệt vời này. Bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì sẽ đến tiếp theo”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Ronaldo