11/11/2014 05:33 GMT+7

Ronaldo: "Tôi đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi lễ nhận danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa bóng 2013-2014, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo cho biết anh đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp.

Khuya 10-11, trong đêm nhận giải thưởng Pichichi và Alfredo Di Stefano mùa bóng 2013-2014 (giải Vua phá lưới La Liga và Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga do báo thể thao Marca của Tây Ban Nha trao tặng), Ronaldo nói: "Có lẽ hiện tại tôi đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp nhưng điều quan trọng là tôi luôn muốn tiến bộ hơn nữa. Rồi sẽ có một lúc nào đó tôi không thể đá hay hơn nhưng ít nhất tôi vẫn có thể cải thiện thành tích của mình. Các thống kê về số bàn thắng, về số đường chuyền của tôi đều không tệ. Tôi luôn muốn học tập và tập luyện chăm chỉ, như tôi vẫn luôn thực hiện từ đó đến nay".

Cho tới thời điểm này của mùa bóng, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng, giúp Real Madrid tạm đứng đầu La Liga và sớm giành vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League.

Tiền đạo 29 tuổi người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Tôi luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi đoạt danh hiệu lần thứ hai hay thứ ba. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng ở tất cả các nội dung, cả ở phương diện đội bóng lẫn cá nhân. Tôi luôn lao động hết sức để đạt đẳng cấp có thể đoạt mọi danh hiệu. Tôi thích chơi bóng và không bao giờ chán đoạt các danh hiệu".

Trận đấu sắp tới của Ronaldo là trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, gặp Armenia ở vòng loại Euro 2016 diễn ra vào thứ sáu 14-11. Rồi sau đó sẽ là trận giao hữu gặp tuyển Argentina của Messi vào ngày 18-11. Hiện Cristiano Ronaldo được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo Real Madrid Marca