14/02/2013 11:10 GMT+7

Ronaldo tin Real Madrid thắng M.U lượt về

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 2g45 ngày 6-3-2013 tại sân Old Trafford.

TTO - Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 2g45 ngày 6-3-2013 tại sân Old Trafford.

Ronaldo tin Real Madrid có thể thắng M.U tại Old Trafford. Còn Mourinho cho biết khả năng đi tiếp vẫn cân bằng 50-50.

Phát biểu sau trận Real Madrid bị M.U cầm chân 1-1, Ronaldo nói: "Đây là trận đấu hay. M.U phòng ngự tốt nhưng chúng tôi đã gây cho họ nhiều khó khăn. Hôm nay chúng tôi bỏ lỡ vài cơ hội ghi bàn nhưng Real Madrid không lo. Khả năng đi tiếp vẫn mở rộng. Chúng tôi có thể thắng tại Old Trafford, chúng tôi luôn khao khát chiến thắng".

Nói về cách ăn mừng bàn thắng rất lịch sự của mình, Ronaldo cho biết: "Vì sự tôn trọng, tôi không muốn ăn mừng bàn thắng quá nhiều. Tôi đã thi đấu 6 năm, trưởng thành tại M.U và tôi luôn có một tình cảm đặc biệt dành cho đội bóng".

HLV Mourinho cũng tin rằng Real Madrid sẽ hạ M.U trong trận lượt về. Người đặc biệt nói: "Tôi nghĩ 1-1 không phải là tỉ số tồi bởi vì mọi thứ vẫn còn mở và chúng tôi có thể ghi ít nhất một bàn tại Old Trafford, dùàng phòng ngự của họ rất tốt".

Nhận định về lối chơi của M.U trong ngày hôm nay, HLV Mourinho nói tiếp: "M.U thay đổi lối phòng ngự trong hiệp hai khi thủ với nhiều tầng. Lúc đó họ chỉ trông chờ vào phản công hoặc các pha bóng chết nhưng chúng tôi đã không cho họ có cơ hội".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên