17/04/2014 05:35 GMT+7

Ronaldo: "Real Madrid xứng đáng vô địch"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Nhận xét về trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi Real Madrid thắng Barcelona 2-1, Cristiano Ronaldo cho biết đội bóng của anh xứng đáng thắng trận.

Cristiano Ronaldo nói với các phóng viên tại sân Mestalla - nơi diễn ra trận chung kết Cúp nhà vua: "Real Madrid xứng đáng thắng trận bởi đơn giản chúng tôi chơi hay hơn, tạo ra nhiều tình huống ghi bàn hơn. Rất khó khăn để đội lọt vào chung kết. Chúng tôi rất hạnh phúc và sẽ tận hưởng chiến thắng trong ngày hôm nay (16-4) trước khi quay trở lại chuẩn bị cho La Liga. Trước mắt Real Madrid vẫn còn hai mục tiêu".

Ở trận đấu này, Ronaldo không thể ra sân vì bị đau đầu gối. Cùng với đó, Real Madrid còn thiếu vắng Marcelon, Arbeloa và Khedira, tất cả cũng vì chấn thương.

Về chấn thương hiện tại, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho biết: "Vết thương đã khá hơn nhiều, tôi không còn cảm thấy đau nữa".

Đây là chiếc Cúp nhà vua Tây Ban Nha thứ 19 trong lịch sử của Real Madrid. Có thể nói danh hiệu cho Real Madrid là rất xứng đáng bởi trước khi thắng Barcelona 2-1 trong trận chung kết, họ đã loại Atletico Madrid ở bán kết với tổng tỉ số 5-0. Và suốt giải, họ chỉ bị thủng lưới duy nhất một lần, trước Barcelona trong trận chung kết.

Trong khi đó HLV Tata Martino của Barcelona cho biết trận thua không ảnh hưởng đến tương lai của ông tại đội bóng. HLV người Argentina nói trong buổi họp báo: "Đây là một tuần lễ khó khăn và chắc chắn chúng tôi sẽ phải dùng sức mạnh để đứng dậy. Hiện Barcelona không có phong độ tốt nhưng đội hình này rất có tiềm năng. Tương lai của tôi không phụ thuộc vào kết quả của tuần vừa qua hay của trận đấu này".

Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Barcelona trong vòng một tuần ở cả ba mặt trận. Giữa tuần rồi, họ thua Atletico Madrid 0-1 và bị loại khỏi Champions League; cuối tuần lại thua Granada 0-1 và bị Atletico Madrid bỏ xa 4 điểm tại La Liga còn giờ đây thua Real Madrid 1-2 trong trận chung kết Cúp nhà vua.

HLV Martino nói về lối đá của Barcelona: "Chúng tôi nổi tiếng ghi được nhiều bàn thắng nhưng đột nhiên cơn hạn bàn thắng lại đến. Đội gặp khó khăn trong khu vực trước khung thành đối phương và điều này bất thường vì trước đây luôn có cầu thủ tỏa sáng để ghi bàn".

Ông nói tiếp: "Tôi cám ơn tất cả những cổ động viên không ngại đường xa đã đến để cổ vũ và tôi xin lỗi vì không đem lại chiến thắng cho họ".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên