10/03/2018 21:43 GMT+7

Ronaldo lập cú đúp, R.M hạ Eibar

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến các CĐV Real Madrid (R.M) ngất ngây khi lập cú đúp bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia đá bại Eibar 2-1 trên sân khách ở vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) tối 10-3 (giờ VN).

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Eibar. Ảnh: REUTERS

Clip những tình huống đáng chú ý trận R.M thắng Eibar. Nguồn: BEIN SPORTS

Trận này, R.M nhập cuộc không tốt và khung thành của thủ môn Navas liên tục phải đối mặt với những tình huống tấn công nguy hiểm của Eibar. Dù vậy, đẳng cấp của R.M đã giúp họ vượt khó với bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Ronaldo. 

Phút 34, tiền vệ Luka Modric trừng phạt sai lầm mất bóng giữa sân của Eibar bằng đường chuyền chính xác cho Ronaldo thoát xuống khống chế bằng ngực rồi dứt điểm ghi bàn.

Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sẽ giúp R.M dễ chơi hơn nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Eibar dồn lên tấn công mạnh mẽ và được đền đáp bằng bàn gỡ 1-1 ở phút 50. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, Ivan Ramis bật cao đánh đầu ghi bàn cân bằng tỉ số cho Eibar.

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Eibar vẫn phải chấp nhận thất bại trước R.M. Ảnh: REUTERS

Bàn gỡ giúp Eibar chơi tốt hơn ở những phút tiếp theo. Tuy nhiên, ngay khi đội chủ nhà bừng lên hi vọng giành 3 điểm, hàng phòng ngự họ lại mắc sai lầm. Không cầu thủ nào của Eibar theo kèm Ronaldo để anh thoát xuống dễ dàng đánh đầu, ấn định chiến thắng 2-1 cho R.M ở phút 84.

Với chiến thắng này, R.M có trong tay 57 điểm, tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid xuống 4 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo Real Madrid