04/04/2018 05:53 GMT+7

​“Ronaldo ghi bàn như ở trò chơi playstation”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Massimiliano Allegri (Juventus) sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo tỏa sáng, giúp Real Madrid đá bại Juventus 3-0 trên sân Allianz ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

HLV Allegri hết lời ca ngợi Ronaldo sau trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Allegri hết lời ca ngợi Ronaldo sau trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, trong đó bàn nâng tỉ số lên 2-0 được HLV Allegri mô tả chỉ có thể được thực hiện ở trò chơi điện tử bóng đá playstation.

Trang UEFA.com trích lời HLV Allegri: “Ronaldo quá xuất sắc. Bàn thắng thứ hai của anh ấy là bàn thắng chỉ có ở playstation. Tôi không biết bàn thắng của Ronaldo có đẹp nhất lịch sử Champions League hay không, nhưng chắc chắc đó là một bàn thắng phi thường. Bạn chỉ có thể chúc mừng vì những gì anh ấy đã làm".

HLV Allegri nói tiếp: “Kết quả này thật đáng xấu hổ. Chúng tôi sẽ phân tích lại trận đấu và sau đó đi đến Madrid để lấy lại danh dự. Tôi thất vọng về bàn thắng thứ ba, bởi thời điểm đó chúng tôi vẫn đang chơi tốt và chưa hết hi vọng. Chúng tôi cảm thấy thực sự thất vọng. Tuy nhiên, đối với một số đội, bạn cần phải bình tĩnh và chúc mừng họ, bởi vì họ là đội bóng mạnh hơn. Real Madrid quá xuất sắc”.

HLV Zidane chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Juventus. Ảnh: REUTERS
HLV Zidane chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Juventus. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn tuyệt vời tại sân Allianz. HLV Zidane nói: “Ronaldo đang có phong độ rất tốt vào lúc này và đồng đội của anh ấy cũng rất hạnh phúc với anh ấy. Ronaldo đã làm những điều kỳ diệu đêm nay (3-4), giúp Real Madrid giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với một cầu thủ xuất sắc như Ronaldo”.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời. Thật không dễ dàng để giành chiến thắng 3-0 ở đây. Juventus là một đội bóng mạnh và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn trong hiệp 1. Real Madrid đã phải chịu đựng rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi luôn biết làm thế nào để thoát ra và gây khó khăn cho đối thủ. Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng, rồi sau đó suy nghĩ về công việc khó khăn ở trận lượt về (12-4), bởi tôi biết Juventus sẽ không bỏ cuộc”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên