13/04/2013 08:28 GMT+7

Ronaldo được nghỉ dưỡng sức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cuối tuần này vòng 31 La Liga sẽ diễn ra. Đáng chú ý là việc HLV Mourinho tuyên bố không “tận dụng” Ronaldo nữa. Ngoài ra cuộc đua giành vé dự Champions League cũng đang rất quyết liệt.

TTO - Cuối tuần này vòng 31 La Liga sẽ diễn ra. Đáng chú ý là việc HLV Mourinho tuyên bố không “tận dụng” Ronaldo nữa. Ngoài ra cuộc đua giành vé dự Champions League cũng đang rất quyết liệt.

Sau khi có kết quả bốc thăm Champions League trong đó Real Madrid sẽ gặp Dortmund, HLV Mourinho cho biết sẽ không sử dụng Ronaldo trọn vẹn 90 phút ở hai trận gặp Ath Bilbao và Real Betis.

Giải thích về điều này, HLV Mourinho cho biết ông muốn Ronaldo thật sự sung sức ở hai lượt trận bán kết đi và về gặp Dortmund sắp tới. Tờ Marca còn cho biết ở trận gặp Ath Bilbao, HLV Mourinho sẽ tung ra đội hình hai.

Với động thái này, có thể thấy gần như Real Madrid đã tung cờ trắng tại La Liga và dường như HLV Mourinho sẽ xem các trận đấu sắp tới như những bài tập hoặc thử nghiệm nào đó cho mục tiêu tối quan trọng của ông trong mùa, Champions League.

Và một khi Real Madrid đã buông thì Barca cũng không căng sức tại La Liga. Khả năng ra sân của Messi vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Vừa qua danh thủ này thừa nhận đã “liều” khi vào sân trong trận PSG do chấn thương vẫn chưa khỏi hẳn, nhưng cũng không quên nói thêm “liều nhưng đáng”.

Nếu cuộc đua giành chức vô địch dường như đã ngã ngũ thì cuộc đua giành vé dự Champions League giữa Valencia, Real Sociedad và Malaga vẫn đang rất quyết liệt.

Ở vòng này, Valencia đến làm khách trên sân của Espanyol trong bộn bề khó khăn khi chủ tịch Manuel Llorente vừa từ chức. Trong nhiệm kỳ 4 năm qua, ông Llorente đã cố hết sức, trả được hơn 100 triệu euro tiền nợ của đội bóng nhưng hiện dư nợ của họ vẫn là một con số rất lớn, hơn 400 triệu euro.

HLV Valverde cũng cho biết chưa biết tương lai sẽ ra sao còn mặt sân Mestalla vẫn chỉ mới được cải tạo một nửa. Trong bộn bề khó khăn đó, Valencia càng buộc phải thắng Espanyol để ít nhất có 24 giờ vượt qua Real Sociedad giành hạng tư, vị trí giành vé dự Champions League. Trong bối cảnh này, được dự Champions League là cực kỳ cần thiết vì nó sẽ giúp họ có thêm một khoản thu đáng kể.

Một cặp đấu cũng đáng quan tâm đó là cuộc đụng độ giữa Malaga với Osasuna, trong đó Malaga cần điểm để giành hạng tư còn Osasuna cũng khát điểm đảm bảo trụ hạng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo Real Madrid La Liga