27/02/2013 13:02 GMT+7

Ronaldo được khen tới tấp

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một điểm đáng chú ý trong buổi họp báo sau trận là mọi người đều thừa nhận Real Madrid hoàn toàn vượt trội Barca.

TTO - Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một điểm đáng chú ý trong buổi họp báo sau trận là mọi người đều thừa nhận Real Madrid hoàn toàn vượt trội Barca.

HLV Mourinho tiếp tục "chơi chiêu" trong phòng họp báo khi cử thủ môn đang nghỉ dưỡng thương Iker Casillas đại diện Real Madrid trả lời báo chí.

Iker Casillas hết lời khen Ronaldo: "Ronaldo chứng minh anh là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Anh ta cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp trong các trận siêu kinh điển khác". Thủ môn Casillas cũng không quên ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội còn lại: "Real Madrid thắng Barcelona về mặt chiến thuật. Đội bóng đã phòng ngự rất tốt. Barca không chơi hay bằng chúng tôi".

Tương tự, đội phó Sergio Ramos của Real Madrid cũng ca ngợi Ronaldo. Ramos nói: "Với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ta luôn tỏa sáng trong những trận cầu như thế này".

Cựu tiền đạo Emilio Butrageno của Real Madrid nhận xét về Ronaldo: "Theo tôi, Ronaldo đẳng cấp hơn tất cả các cầu thủ khác. Không nghi ngờ gì, cậu ta là mối nguy hiểm thường trực trong suốt trận đấu".

Bên cạnh Ronaldo, hậu vệ trẻ Varane cũng nhận được những lời tán dương của các đàn anh. Theo Butrageno, Varane phải được xem là "cựu binh", dù chỉ mới 19 tuổi. Butrageno đánh giá Varane rất nhanh, không bao giờ thua trong các pha đấu tay đôi và đã ghi bàn trong hai trận siêu kinh điển - một điều không phải bất cứ cầu thủ kỳ cựu nào cũng làm được.

Phần họp báo của đội Barcelona trầm lắng hơn nhiều. HLV tạm quyền Jordi Roura thừa nhận thất bại toàn diện của đội. Phần trả lời họp báo của HLV Roura tỏ ra thiếu cá tính như cách ông cầm quân. Một lần nữa HLV Roura lại nói rằng Barcelona phải đứng dậy sau thất bại, tập trung cho trận đấu tiếp theo. Câu trả lời này tương tự trong buổi họp báo sau khi Barcelona thua AC Milan 0-2.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên