08/06/2011 11:52 GMT+7

Ronaldo chia tay đầy cảm xúc

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Ronaldo đã có buổi chia tay đầy cảm xúc trong sự tung hô cuồng nhiệt của người hâm mộ ở trận Brazil thắng Romania 1-0 ở loạt giao hữu diễn ra vào sáng 8-6.

TTO - Ronaldo đã có buổi chia tay đầy cảm xúc trong sự tung hô cuồng nhiệt của người hâm mộ ở trận Brazil thắng Romania 1-0 ở loạt giao hữu diễn ra vào sáng 8-6.

Để chứng kiến ngày "rửa tay gác kiếm" của người ngoài hành tinh Ronaldo rất đông đảo người hâm mộ đã có mặt trên khán đài sân vận động ở Sao Paulo từ rất sớm. Họ mang theo những băng-rôn khổng lồ với dòng chữ: "Brazil cám ơn Ronaldo. Trong lòng của chúng tôi mãi mãi chỉ có một Ronaldo trên thế giới này".

Mãi đến phút thứ 30, Ronaldo trong bộ dáng khá nặng nề mới được tung vào sân để thi đấu và anh được tạo cơ hội để đối mặt với thủ môn Ciprian Anton Tatarusanu (Romania) ở phút thứ 40. Nhưng đáng tiếc là trong tình huống hết sức thuận lợi nhưng tiền đạo 34 tuổi này lại sút quá mạnh bay thẳng lên trời. Sau đó Ronaldo lại có thêm hai cơ hội đáng chú ý khác nữa nhưng anh đều dứt điểm không thành công.  

Sau trận đấu, Ronaldo đã xin lỗi vì đã bỏ lỡ cơ hội khi nói với báo điện tử Goal.com rằng: "Tôi có ba cơ hội rõ rệt nhưng đã bỏ lỡ và không thể ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp. Tôi chỉ có thể cám ơn mọi người cho tất cả những gì họ ủng hộ tôi và tất cả những người đã yêu mến tôi những năm vừa qua".

Dù Ronado nói như thế nhưng không ai trách anh với những gì đã thể hiện ở trận đấu này, mà điều duy nhất tồn tại đối với mọi người hiện tại là biết ơn Ronaldo vì những gì mà anh đã mang đến cho bóng đá Brazil nói riêng và thế giới nói chung những năm còn thi đấu. Hình ảnh "người ngoài hành tinh" dũng mãnh và hoa mỹ trên sân cỏ mà các hậu vệ đối phương nghe danh phải khiếp sợ, sẽ sống mãi trong lòng tất cả mọi người ! 

Do đó sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều cầu thủ hai đội đã chạy đến để bắt tay chúc mừng Ronaldo đã hoàn tất một sự nghiệp bóng đá lẫy lừng. Còn người hâm mộ trên khán đài tung những lá quốc kỳ Brazil lên không trung và liên tục gào lên: "Ronaldo, Ronaldo, Ronaldo !"

Một số hình ảnh về trận chia tay của Ronaldo:

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên