05/03/2011 09:32 GMT+7

Ronaldo chấn thương

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần sau khi bị chấn thương trong lúc ghi bàn thắng thứ ba của riêng mình, ấn định chiến thắng 7-0 của Real Madrid trước Malaga.

TTO - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần sau khi bị chấn thương trong lúc ghi bàn thắng thứ ba của riêng mình, ấn định chiến thắng 7-0 của Real Madrid trước Malaga.

Trong trận đấu này, Ronaldo đã xin được ra khỏi sân trong những phút cuối trận do quá đau và khi đó Real Madrid chỉ còn thi đấu với 10 người do đã hết quyền thay cầu thủ. Ngay sau khi rời sân, Ronaldo đã đi thắng vào phòng thay đồ và tiến hành xét nghiệm.

Giờ đây kết quả cho thấy Ronaldo bị tổn thương cơ đùi và webstie của Real Madrid cho biết cầu thủ con cưng của họ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Dù thời gian nghỉ không dài nhưng trong thời gian này, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng, tiếp Lyon trên sân nhà ở lượt về vòng 1/16 Champions League. Ngoài ra con phải kể đến hai trận đấu tại La Liga gặp R.Santander và Hercules.

Chấn thương của Ronaldo là tổn thất rất lớn cho Real Madrid cũng như chính bản thân cầu thủ này. Hiện nay Ronaldo là tay săn bàn hàng đầu của Real Madrid với 27 bàn sau 26 trận. Sau chuỗi bốn trận tịt ngòi, Ronaldo đã tìm lại cảm giác ghi bàn vào lưới Malaga nhưng ngay lập tức anh đã bị chấn thương.

Việc phải nghỉ thi đấu hai tuần cũng đồng nghĩa Ronaldo thất thế trong cuộc đua với Messi trên đường đến danh hiệu vua phá lưới giải La Liga. Hiện nay cả hai cầu thủ đều đã ghi được 27 bàn tại La Liga.

Với HLV Mourinho việc vắng Ronaldo sẽ khiến ông không có nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ. Ba vị trí hộ công chắc chắn sẽ là Kaka - Di Maria - Oezil, không có sự thay đổi khác. Với ba vị trí này, có thể thấy sức tấn công của Real Madrid sẽ giảm hẳn khi mà Kaka đã chơi không thuyết phục kể từ khi trở lại hồi đầu năm sau thời gian dưỡng thương.

Việc tung thêm Canales vào thay một trong ba vị trí này chỉ là giải pháp tình thế khi mà cầu thủ trẻ này còn quá ít kinh nghiệm.

Trong số những cầu thủ còn có thể ra sân của Real Madrid, không ai đã ghi được quá bảy bàn La Liga và đây là điều rất đáng lo của Real Madrid. Cầu thủ ghi được bảy bàn cho Real Madrid cũng đang bị chấn thương và ngồi ngoài, đó là Gonzalo Higuain.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên