04/09/2014 05:54 GMT+7

Ronaldo: "Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro 2016"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo tuyên bố đội tuyển Bồ Đào Nha có thể giành chức vô địch Euro 2016 trên đất Pháp.

Cuối tuần này, vòng loại Euro 2016 mới chính thức khởi tranh. Tại vòng loại, đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng I với Đan Mạch, Serbia, Albania và Armenia. Đây là bảng đấu khá nhẹ và việc vượt qua vòng loại không phải là trở ngại lớn với Bồ Đào Nha.

Vì thế, dù vẫn còn gần hai năm nữa VCK Euro 2016 mới khai mạc trên đất Pháp nhưng ngay từ bây giờ Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu đưa đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch.

Phát biểu trên tờ Telegraph (Anh), Ronaldo cho biết: "Tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng, bởi chất lượng trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid không giống nhau. Bồ Đào Nha chỉ có 10 triệu dân, nên không có nhiều những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Đó là lý do tại sao Bồ Đào Nha chưa bao giờ giành bất kỳ danh hiệu tại World Cup hay Euro. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng một ngày nào đó điều này sẽ đến. Tôi nghĩ Euro 2016 là thời điểm thích hợp để chúng tôi giành chiến thắng. Tôi đang mong chờ điều đó và tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch trên đất Pháp".

Ở trận đấu đầu tiên của vòng loại Euro 2016, Bồ Đào Nha sẽ gặp Albania trên sân nhà (ngày 8-9). Cristiano Ronaldo không có mặt ở trận đấu này do đang bị chấn thương.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên