25/07/2013 17:12 GMT+7

Ronaldinho giơ cao cúp Libertadores

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cùng với việc Atletico Mineiro của Brazil đăng quang cúp Libertadores, tiền đạo Ronaldinho trở thành một trong số ít các cầu thủ trên thế giới đoạt được cả Champions League lẫn cúp Libertadores.

Uj8Z1p6g.jpgPhóng to
Ronaldinho vui mừng sau khi cùng Atletico Mineiro đoạt cúp Libertadores - Ảnh: Getty Images

Trong trận chung kết lượt về cúp Libertadores, Atletico Mineiro thắng Olimpia của Parguay 2-0 để cân bằng tổng tỷ số hai lượt đi và về là 2-2. Trong loạt sút luân lưu 11m, Atl Mineiro đã thắng 4-3 để lần đầu tiên đoạt cúp Libertadores.

Người có công trong chiến thắng này của Atl Mineiro là trung vệ 34 tuổi Leonardo Silva. Silva là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 85 và cũng là người sút thành công quả quyết định cho đội nhà. Trước đó tiền đạo Jo đã mở tỉ số trận đấu.

Với cúp này, Ronaldinho cùng với Cafu, Dida, Roque Junior, Walter Samuel, Pablo Sorin và Carlos Tevez đoạt cả Champions League lẫn cúp Libertadores (giải đấu tương tự như Champions League của khu vực Nam Mỹ).

Sau trận đấu, Ronaldinho hả hê nói: "Mọi người đều nói sự nghiệp tôi đã hết và tôi đã hết thời. Bây giờ cứ để họ nói tiếp. Chiếc cúp này là lý do tôi trở về Brazil. Đây là danh hiệu tôi vẫn còn thiếu.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên