20/02/2011 05:51 GMT+7

Rộn ràng điệu sarikakeo

H.LÊ
H.LÊ

TT - Hãy cùng em điệu sarikakeo dài 30 tập, sẽ lên sóng kênh VTV1 lúc 20g từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21-2.

TT - Hãy cùng em điệu sarikakeo dài 30 tập, sẽ lên sóng kênh VTV1 lúc 20g từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21-2.

9ohdYjVZ.jpgPhóng to

Lê Hà và Hồng Kim Hạnh trong phim - Ảnh do đoàn phim cung cấp

Bối cảnh bộ phim diễn ra tại phum nghèo của đồng bào Khmer ở miền Tây Nam bộ đầu thập niên 1980. Câu chuyện về bốn con người trẻ: Sophia- một cô gái xinh đẹp hát hay múa giỏi, Thạch Vông - thầy sư trẻ khát khao việc chăm lo cho cộng đồng, chàng trai người Kinh Trần Nam bán dạo trên sông và em gái của Sophia - Vani hồn nhiên, yêu đời... Hãy cùng em điệu sarikakeo kể về cuộc sống, phong tục, văn hóa của người dân Khmer Nam bộ trong xã hội hiện đại.

Phim do Công ty cổ phần Hãng Phim Vàng Miền Nam phối hợp cùng VTV sản xuất, kịch bản Hồng Xuân, đạo diễn Trương Sơn Hải, các diễn viên tham gia gồm Ngọc Thuận, Lê Hà, Quang Sự, Hồng Kim Hạnh...

h87JxLfK.jpgPhóng to

Giơ tay lên trên HTV7

Cảnh sát Beppe hiền lành và sợ súng đến mức ông không thể giữ lấy nổi một khẩu súng bên mình để tự vệ. Nhưng bù lại ông rất có tài về thu thập thông tin, phá mã, truy cập vào bất kỳ hệ thống máy tính nào và phân tích các sự việc một cách hoàn hảo.

Edo lại là người thiếu thận trọng, vô tổ chức, một kẻ "sát gái", ham mê cờ bạc và nợ nần chồng chất. Thế nhưng khi có trường hợp khẩn cấp nào thì Edo luôn là người xông pha đầu tiên. Hai con người trái ngược lại được xếp vào cùng một đội, sát cánh bên nhau trong những vụ án gay cấn...

Giơ tay lên (ảnh) do Ý sản xuất mang nhiều tình huống hài hước, phát sóng lúc 23g15 ngày 20-2 trên HTV7.

Hồi hộp Trong ánh mặt trời

Ngôi sao hành động Steven Seagal vào vai Travis Hunter - cựu nhân viên CIA tài giỏi từng được đào tạo tại Nhật, am hiểu thế giới ngầm, đặc biệt là tổ chức có tên gọi Yakuza. Chính vì vậy khi thị trưởng Tokyo bị ám sát, anh đã được FBI chi nhánh tại Tokyo mời vào điều tra cùng sự trợ giúp của nhân viên FBI mới vào nghề là Sean Mac.

Phim Trong ánh mặt trời do đạo diễn gốc người Anh tên Mink thực hiện, các cảnh quay chủ yếu ở Bangkok (Thái Lan) và Tokyo (Nhật Bản). Phim phát sóng lúc 21g10 ngày 20-2 trên VTV1.

tPX3VWXw.jpgPhóng to

Luke Nguyễn giới thiệu món bún thịt nướng - Ảnh: T.T.D

Luke Nguyễn, Việt kiều Úc, đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới

Anh chàng Việt kiều Úc Luke Nguyễn - người từng được Tuổi Trẻ (ngày 29-3-2009) đề cập - sẽ là nhân vật chính trong chương trình Talk Vietnam mang tên "Luke Nguyễn, Việt kiều Úc đưa ẩm thực VN ra thế giới", phát sóng lúc 11g ngày 21-2 trên VTV1.

Sinh ra tại Thái Lan và lớn lên tại Úc, Luke Nguyễn dành thời gian dài theo đuổi sự đam mê với ẩm thực Việt. Vào tháng 3-2009 anh cùng Ðài truyền hình SBS (Úc) về VN hơn 50 ngày để thực hiện loạt phim về ẩm thực Việt.

Khi bộ phim này phát sóng trên kênh SBS đã thu hút nhiều khán giả. Bộ phim này cũng được công chiếu trên một số kênh truyền hình thế giới...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên