11/02/2009 08:43 GMT+7

Rơi xuống cống nước: 1 người chết, hai trẻ em bị thương

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT (Đà Nẵng) - Chiều tối 9-2, chị Lê Thị Thúy (38 tuổi, ở Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã tử vong và hai con là Đặng Thị Kim Yến (13 tuổi), Đặng Thị Kim Thoa (7 tuổi) bị thương nặng do rơi xuống cống nước có nhiễm điện tại đường ĐH 409 qua thôn Phú Sơn (Hòa Khương, huyện Hòa Vang).

aCZk2u2z.jpgPhóng to
Hiện trường cống nước ba mẹ con chị Thúy rơi xuống - Ảnh: Đ.Cường

Ông Lê Văn Anh - trưởng Công an xã Hòa Khương - cho biết chị Thúy chở hai con đi trên tuyến đường ĐH 409, đến công trình xây dựng cống nước ở thôn Phú Sơn thì bị rơi xuống cống. Khi xe lao xuống cống đã làm đứt dây điện chiếu sáng của công trình nên toàn bộ khu vực nước cống bị nhiễm điện, đến khi người dân đến cứu nạn nhân thì điện mới được cúp. Chị Thúy chết tại chỗ, hai cháu Yến và Thoa được đưa đi cấp cứu. Công an xã Hòa Khương cho hay trước đây cống nước này đã có người bị rơi xuống và tử nạn.

Theo một số người dân gần khu vực xảy ra tai nạn, do chị Thúy bị một chiếc xe máy đi ngược chiều đụng phải làm lạc tay lái và rơi xuống cống nước. Người gây tai nạn đã bỏ trốn. Do công trình xây dựng cống nước chỉ được rào chắn sơ sài nên dẫn tới hậu quả thương tâm này. Đây là công trình do Công ty CP Xây dựng thủy lợi - thủy điện Quảng Nam xây dựng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên