25/06/2015 14:27 GMT+7

Rơi máy bay, 2 mẹ con sống sót thần kỳ

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cô Nelly Murillo, 18 tuổi, và cậu con trai Yudier Moreno chưa đầy 1 tuổi được tìm thấy trong một khu rừng rậm ở Colombia 4 ngày sau khi bị rơi máy bay.

Cô Nelly Murillo đang được đưa đi bệnh viện sau khi 2 mẹ con được tìm thấy còn sống - Ảnh: AFP

Viên phi công đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, thi thể vẫn còn kẹt trên máy bay trong khi Murillo bị bỏng còn con trai cô không hề hấn gì. Nhà chức trách đã mô tả việc 2 mẹ con sống sót là "điều thần kỳ". 

"Đó là phép lạ. Tai nạn xảy ra thảm khốc, và nơi máy bay rơi là một khu vực rất hoang dã", Đại tá Hector Carrascal - chỉ huy Không lực Colombia tại tỉnh Antioquia nói với phóng viên. "Hẳn là người mẹ phải rất mạnh mẽ mới giữ được con mình còn sống như thế", ông thêm.

Theo AFP, chiếc Cessna 303 chở 2 mẹ con Murillo bị rơi hôm 20-6. Lực lượng cứu hộ sau đó tìm thấy xác máy bay. Họ thấy phi công đã chết nằm trên máy bay nhưng cửa máy bay khép hờ, cho thấy dường như có người còn sống và họ đã trèo ra ngoài.

Một đội tìm kiếm và cứu hộ gồm 14 người đã lùng sục khắp khu rừng rậm, đến ngày 24-6 họ mới tìm thấy người mẹ và đứa trẻ.

Hai mẹ con sau đó được trực thăng đưa tới một bệnh viện gần đó. Carrascal nói ông đã rất ngạc nhiên khi họ vẫn còn sống.

Hiện nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân máy bay rơi.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên