17/05/2016 17:40 GMT+7

Rời 2NE1, Minzy về chung nhà với "nữ hoàng" Baek Ji Young

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Công ty giải trí Music Works mới đây lên tiếng xác nhận cựu thành viên nhóm 2NE1 ký hợp đồng với mình.

Nữ ca sĩ Minzy - Ảnh: allkpop

Ngày 16-5, đại diện Music Works thông báo việc ký kết hợp đồng độc quyền với nữ ca sỹ Minzy, tên thật là Gong Min Ji, người vừa rời khỏi nhóm nhạc nữ 2NE1 hồi đầu tháng trước, theo allkpop.

“Cô ấy là một nghệ sĩ có tiềm năng vô hạn, vì vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động của Minzy trong nhiều lĩnh vực” - trang tin trích lời Music Works.

Theo Soompi, ngoài việc nỗ lực hoạt động như một nghệ sỹ solo và nhạc sĩ để có thể sáng tác nhạc theo phong cách riêng của mình, Minzy cũng giữ vai trò hỗ trợ các nghệ sĩ đàn em trong công ty, đặc biệt là My Teen, một nhóm nhạc trẻ dự kiến ra mắt vào năm sau.

Nữ ca sỹ Minzy - Ảnh: soompi

Music Works hiện là nơi đầu quân của “nữ hoàng ballad" Baek Ji Young và nhiều tên tuổi trẻ khác như  Kim Sohee của nhóm Produce 101, giọng ca Yoo Sung Eun của The Voice Hàn và Song Yoo Bin được biết đến từ sau cuộc thi Superstar K6.

Đầu tháng 4, Minzy bất ngờ tuyên bố rời khỏi 2NE1, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ ban nhạc cá tính này.

Theo YG Entertainment, hợp đồng của Minzy với YG kết thúc ngày 5-5, và dù trước đó 2 tháng, phía công ty có tiến hành làm việc với từng thành viên nhằm bàn chuyện gia hạn hợp đồng của mỗi người và bày tỏ nguyện vọng phát triển nhóm, nhưng Minzy có những dự định khác.

* Xem Minzy biểu diễn bài Don't you remember của Adele

* Minzy hát Halo của Beyonce

 

 

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên