25/05/2014 03:47 GMT+7

Roger Federer nhắm đến Grand Slam thứ 18

B.N.
B.N.

TT - Hôm nay (25-5), tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer gặp tay vợt hạng 89 thế giới Lukas Lacko trong trận ra quân ở Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2014.

Trước trận đấu, Federer tự tin khi tuyên bố: “Tôi đang cảm thấy rất mạnh mẽ và đã sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn tại giải”.

Federer (32 tuổi) đã giành được 17 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp và kiếm được hơn 82 triệu USD tiền thưởng. Giờ đây, anh đang nhắm đến danh hiệu Grand Slam thứ 18 và là chức vô địch Roland Garros thứ hai của mình. Dù không còn mạnh mẽ và sung sức như trước đây nhưng Federer có nhiều cơ hội tiến sâu vào giải do kết quả bốc thăm rất thuận lợi.

Cụ thể, Federer chỉ gặp đối thủ dễ chịu Lukas Lacko ở trận mở màn và ở nhánh đấu của anh gồm những tay vợt không quá mạnh như Dmitry Tursunov, Mikhail Youzhny, Ernests Gulbis... Có lẽ khó khăn của Federer sẽ bắt đầu từ vòng tứ kết khi nhiều khả năng anh phải gặp Tomas Berdych (hạt giống số 6). Nếu thắng, Federer có thể đụng tay vợt người Serbia Novak Djokovic ở bán kết.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên